Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Dẫn đầu nước Mỹ vượt qua đại dịch virus corona mới, chuyên gia chống dịch bệnh 83 tuổi Fauci đã nhiễm virus

Dẫn đầu nước Mỹ vượt qua đại dịch virus corona mới, chuyên gia chống dịch bệnh 83 tuổi Fauci đã nhiễm virus

thời gian:2024-08-26 03:52:36 Nhấp chuột:85 hạng hai

(Washington, thứ 25) Fauci, người từng là chuyên gia phòng chống dịch bệnh hàng đầu trong nhiệm kỳ của cựu Tổng thống Mỹ Trump, gần đây đã phải nhập viện vì nhiễm virus và hiện đã trở về nhà để hồi phục sức khỏe. Đường lối chống dịch của Fauci không nhất quán với quan điểm của Trump, khiến giới chức chính quyền Trump phải hợp sức trấn áp ông. Mới đây, các nhà lập pháp đảng Cộng hòa chỉ trích ông che đậy nguồn gốc của dịch viêm phổi do virus corona mới, khiến ông sau đó vẫn phải tới Quốc hội để bào chữa. việc nghỉ hưu của anh ấy.

Thông tấn xã Trung ương Đài Loan đưa tin rằng Fauci, 83 tuổi, đã phục vụ Viện Y tế Quốc gia Hoa Kỳ (NIH) trong hơn nửa thế kỷ và sẽ nghỉ hưu vào năm 2022. CNN và Washington Post hôm thứ Bảy (24) theo giờ địa phương đưa tin người phát ngôn của NIH cho biết Fauci đã phải nhập viện 6 ngày do nhiễm virus West Nile và hiện đã hồi phục tại nhà.

首席地区安全官Jamnong表示,发现了比特币挖矿设备,这表明有人利用这所房子运营矿场,记录显示该房屋的电力消耗非常大,但支付的电费却很少。

央视新闻报导,中国海警新闻发言人甘羽表示,菲律宾3002号船周日不顾中国海警一再劝阻和警告,执意向非法滞留中国南沙群岛仙宾礁的菲律宾海警9701号船运送物资,中国海警对菲方肇事船只依法依规实施管控。

从虬枝横逸的松树,到纹饰讲究的铠甲,到单檐庑殿的寺院古建,卡本历数游戏场景中的中国美学留痕。他“剧透”下一个场景“黄风岭”将有陕北说书,“九腔十八调,是黄土高原专属的‘RAP’ (说唱)。”

周二至周三(20日至21日),由中国航空工业集团自主研制的“祥云”AS700载人飞艇首次跨越湖北、湖南、广西三省区,飞行近1000公里,顺利完成从湖北荆门至广西桂林成功转场。这是中国自研载人飞艇领域有史以来实现的最长航时、最远航程飞行。

THỂ THAO

Vi rút West Nile được phát hiện ở một phụ nữ bị sốt ở Uganda vào năm 1937. Muỗi truyền bệnh lây lan qua việc đốt những con chim mang vi rút West Nile và sau đó đốt người. Bệnh này chủ yếu phổ biến ở Châu Phi, Tây Á và những nơi khác. Sau khi ca bệnh đầu tiên được phát hiện ở bang New York, Mỹ vào năm 1999, một đợt dịch bệnh theo mùa đã hình thành trong khu vực.

THỂ THAO

Hầu hết mọi người sẽ không xuất hiện các triệu chứng sau khi bị muỗi mang vi-rút cắn. Chỉ có khoảng 20% ​​số người xuất hiện các triệu chứng nhẹ như sốt, nhức đầu, buồn nôn và nôn mửa từ 2 đến 15 ngày sau đó. đến các biến chứng nghiêm trọng ở não, viêm màng não và có thể tử vong.

Trong những ngày đầu bùng phát dịch bệnh COVID-19 vào năm 2020, thế giới đã bất ngờ. Fauci trở thành chuyên gia chống dịch đáng tin cậy nhất ở Hoa Kỳ vào thời điểm đó, ông thường xuyên đối đầu với Tổng thống Trump khi đó về vấn đề dịch bệnh. biện pháp phòng ngừa.

Liên tục tát vào mặt Trump một cách công khai

Bản thân Trump từng đăng lại một dòng tweet kêu gọi sa thải Fauci. Có thông tin cho rằng ông ấy cũng chỉ trích Fauci là một "kẻ ngốc" và "thảm họa" trước mặt nhóm vận động tranh cử, đặt sự bất mãn của ông ấy với Fauci lên bàn cân. .

Fauci không chỉ nhiều lần công khai chỉ trích Trump cung cấp thông tin sai lệch về dịch bệnh. Khi tình hình bầu cử của Trump đang bị đe dọa, Fauci còn đưa ra lời kêu gọi khẩn cấp, kêu gọi chính phủ thay đổi chính sách chống dịch, nếu không Hoa Kỳ sẽ làm như vậy. phải đối mặt với “tác hại rất lớn”. Nhà Trắng chỉ trích ông chơi “trò chơi chính trị” trước cuộc bầu cử.

Sau khi Nhà Trắng thay đổi lãnh đạo, Fauci đã tham dự một cuộc họp báo lần đầu tiên vào đầu năm 2021 với tư cách là cố vấn trưởng phòng chống dịch bệnh của Tổng thống Biden. Anh ấy nói rằng anh ấy sẽ không cảm thấy áp lực khi ý kiến ​​​​của anh ấy mâu thuẫn với Biden “Tôi có thể bày tỏ ý tưởng, bằng chứng và cơ sở khoa học liên quan của riêng mình và để khoa học lên tiếng. Đây là cảm giác tự do.”

Fauci trở lại với công chúng vào năm sau và bước vào các trường đại học. Tuy nhiên, chức danh "tổng tư lệnh đại dịch" tiếp tục khiến ông phải hứng chịu những cuộc tấn công chính trị gay gắt từ các nhà lập pháp Đảng Cộng hòa. Vào tháng 6 năm nay, các nhà lập pháp Đảng Cộng hòa đã chỉ trích ông tại một phiên điều trần quốc hội vì che đậy nguồn gốc của dịch bệnh. Fauci bác bỏ những cáo buộc này là “đơn giản là nực cười”.

Mùa hè này, Fauci đã xuất bản cuốn hồi ký "On Call" (bản dịch dự kiến). Theo trang web Amazon, cuốn sách kể lại thời thơ ấu của Fauci ở New York và ghi lại hàng thập kỷ ông chăm sóc những bệnh nhân bị bệnh nặng cũng như đối phó với những dòng chảy hỗn loạn của chính trường Washington.

Lời giới thiệu viết: “Ông ấy là hiện thân của ‘dám nói sự thật trước quyền lực’, không khiêm tốn cũng không kiêu ngạo nhưng đạt được kết quả thực sự.” Cuốn sách cũng đề cập đến quá khứ đằng sau hậu trường của Fauci, cố vấn và đàm phán với bảy tổng thống về các vấn đề lớn như cứu trợ bệnh AIDS toàn cầu và phòng chống bệnh truyền nhiễm trong nước.

Bệnh do vi-rút corona gây ra Hoa Kỳ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Mỹ áp thêm lệnh trừng phạt đối với công ty Trung Quốc vì giúp đỡ Nga, Trung Quốc kiên quyết phản đối Cựu cố vấn an ninh quốc gia Mỹ: Putin lợi dụng cái tôi của Trump Israel tấn công Hezbollah; Nhà Trắng cho biết Biden đang giám sát sự leo thang [Chiến tranh Israel-Palestine] Hamas cử phái đoàn đến Cairo nhưng không tham gia đàm phán ngừng bắn
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.now21.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.now21.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền