Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Các quan chức cấp cao của chính phủ Hoa Kỳ gặp Đức Đạt Lai Lạt Ma và nhắc lại cam kết thúc đẩy nhân quyền ở Tây Tạng

Các quan chức cấp cao của chính phủ Hoa Kỳ gặp Đức Đạt Lai Lạt Ma và nhắc lại cam kết thúc đẩy nhân quyền ở Tây Tạng

thời gian:2024-08-23 03:45:06 Nhấp chuột:166 hạng hai

(Washington, ngày 22) Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ đã đưa ra một tuyên bố vào thứ Tư theo giờ địa phương rằng các quan chức cấp cao của Hoa Kỳ đã gặp Đức Đạt Lai Lạt Ma, nhà lãnh đạo tinh thần của chính phủ Tây Tạng lưu vong, tại New York vào ngày hôm đó. Đây là cuộc gặp trực tiếp cấp cao hiếm hoi giữa Washington và Đức Đạt Lai Lạt Ma và dự kiến ​​sẽ gây ra sự bất bình mạnh mẽ ở Trung Quốc.

Agence France-Presse đưa tin rằng Đức Đạt Lai Lạt Ma, người bị Bắc Kinh tố cáo là người ly khai, đang được điều trị ở New York. Ông đã gặp quan chức cấp cao của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ Zeya và quan chức Hội đồng An ninh Quốc gia Nhà Trắng Razok.

Trong cuộc gặp giữa hai bên, Zeya "tái khẳng định cam kết của Hoa Kỳ trong việc thúc đẩy nhân quyền của người Tây Tạng và hỗ trợ các nỗ lực bảo vệ lịch sử, ngôn ngữ, văn hóa và di sản tôn giáo độc đáo của họ."

Bắc Kinh thực hiện kiểm soát chặt chẽ Tây Tạng, nơi họ coi là một phần lãnh thổ của mình, và tố cáo Đức Đạt Lai Lạt Ma, người ủng hộ quyền tự trị lớn hơn cho Tây Tạng, là kẻ nổi loạn.

ĐÁ GÀĐÁ GÀ

Đảng Cộng sản Trung Quốc nắm quyền kiểm soát Tây Tạng vào năm 1951 và sau đó Đức Đạt Lai Lạt Ma phải sống lưu vong vào năm 1959. Trước khi nhà Thanh sụp đổ, Tây Tạng luôn có mức độ tự trị cao.

泰国国会在声明中表示,在泰国公共电视台提出正式投诉后,将调查这起掌掴事件。

克林顿说出哈里斯和特朗普鲜明对比:“哈里斯将解决问题、抓住机会、减轻我们的恐惧,并确保每个美国人,无论他们怎么选,都有机会追逐自己的梦想。而同时,特朗普一直是一致性的典范。他仍然在分裂,他仍然在指责,他仍然在贬低其他人。他制造混乱,然后他好像把它当作珍贵的艺术来策划。”

《基辅邮报》报导,影片附带的说明文字写道:“库尔斯克地区的俄罗斯浮桥‘消失’到哪里了?特种作战部队操作员与乌克兰国防军部队一起有效地摧毁了它们。”

Tuyên bố cho biết rằng tại cuộc họp hôm thứ Tư, Zeya cũng thảo luận về "sự ủng hộ của Hoa Kỳ đối với Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa để nối lại đối thoại với Đức Đạt Lai Lạt Ma và các đại diện của Ngài."

Cuộc đàm phán giữa Bắc Kinh và các nhà lãnh đạo của chính phủ Tây Tạng lưu vong đã bị đình trệ kể từ năm 2010.

Đức Đạt Lai Lạt Ma 89 tuổi đã trải qua ca phẫu thuật đầu gối ở New York trong năm nay và cho biết trong một tuyên bố đưa ra vào tháng 7 rằng ông đang hồi phục tốt.

Năm 2011, Đức Đạt Lai Lạt Ma từ chức lãnh đạo chính trị nhân dân và trao lại quyền lực thế tục cho chính phủ được bầu cử dân chủ của khoảng 130.000 người Tây Tạng trên khắp thế giới.

Vào tháng 7, Trung Quốc đã trừng phạt một nghị sĩ Hoa Kỳ vì "can thiệp" vào việc ủng hộ Tây Tạng. Các nhà lập pháp hàng đầu của Hoa Kỳ đã gặp Đức Đạt Lai Lạt Ma ở Ấn Độ một tháng sau khi Quốc hội Hoa Kỳ thông qua đạo luật tăng cường hỗ trợ cho Tây Tạng.

{hai mươi mốt} Hoa Kỳ Đức Đạt Lai Lạt Ma Tây Tạng nhân quyền Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Giá dầu mang lại lợi nhuận trong năm nay! Suy thoái có thực sự đang đến? Mỹ cáo buộc 89 nhà hoạt động dân chủ là gián điệp của Trung Quốc [Chiến tranh Nga-Ukraine] Thủ lĩnh quân đội Ukraine thừa nhận dùng vũ khí do Mỹ sản xuất làm nổ tung cầu Nga, dẫm lên "ranh giới đỏ" của Putin Triển lãm Nhân quyền Kuala Lumpur và Selangor Huaqing lần đầu tiên chuyển đến Johor, trưng bày nhiều khu vực miễn phí theo chủ đề với vé vào cửa miễn phí
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.now21.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.now21.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền