Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > JK Rowling biến mất khỏi mạng xã hội nửa tháng sau khi bị kiện vì cáo buộc phỉ báng các vận động viên Olympic

JK Rowling biến mất khỏi mạng xã hội nửa tháng sau khi bị kiện vì cáo buộc phỉ báng các vận động viên Olympic

thời gian:2024-08-23 04:53:15 Nhấp chuột:101 hạng hai

(Paris ngày 22) Trong Thế vận hội Paris, nữ hoàng quyền anh Đài Loan Lin Yuting và nữ võ sĩ người Algeria Cleve đã vướng vào tranh cãi về giới tính do những bình luận của nhà văn người Anh JK Rowling và những người khác. Một số cư dân mạng phát hiện ra rằng JK Rowling chưa được nhìn thấy. Gần hai tuần đăng lên mạng xã hội X, đồng thời cũng bị nghi xóa nhiều bình luận.

Thông tấn xã Trung ương dẫn lời trang web tin tức giải trí và nghệ thuật MEAWW đưa tin rằng J. K. Rowling đã biến mất khỏi mạng xã hội, có thể vì Imane Khelif đã đệ đơn kiện bắt nạt trực tuyến chống lại cô ấy.

Vòng sơ loại quyền anh hạng 66kg nữ của Thế vận hội Paris diễn ra vào ngày 1. Nữ võ sĩ người Ý Angela Carini quyết định rút lui khỏi cuộc thi chỉ 46 giây sau khi Cliff tiếp tục đánh cô một cách mạnh mẽ sau đó. gây ra tranh cãi, và sau khi cô ấy đăng bài viết trên X vào ngày 7, đã 13 ngày không có cập nhật nào.

JK Rowling đáp lại những cư dân mạng đã chỉ trích cô ấy trong một bài đăng vào ngày 7, “Nói thật là tôi đang gửi những bức ảnh về những người phụ nữ mạnh mẽ như điên để ‘giáo dục’ tôi rằng không phải tất cả phụ nữ đều trông giống búp bê Barbie với những hình dáng khác nhau. hình dạng, để chứng minh cho tôi thấy các bạn có thể ăn cùng một viên đá, tôi vẫn có thể nhận ra sự khác biệt và các bạn trông thật ngu ngốc."

Cô cũng cho biết: “Các cư dân mạng để lại tin nhắn đã cố tình mô tả những người chỉ trích phản đối việc Thế vận hội Olympic quốc tế dựa vào các tài liệu thay vì các bài kiểm tra làm cơ sở để đánh giá giới tính là cắn Cliff vì là người chuyển giới, điều này đang bóp méo lập luận . "

Trang web BroBible đưa tin: "JK Rowling đã tạm thời ngừng đăng lời nói căm thù trên Internet. Có thể nữ võ sĩ giành huy chương vàng Olympic Algeria, Cliff, đã nhắc đến tên cô ấy trong tài liệu vụ kiện."

Cliff đã đệ đơn khiếu nại hình sự lên chính quyền Pháp vào ngày 13, cáo buộc JK Rowling và những người khác tham gia vào "quấy rối nghiêm trọng trên mạng", thu hút sự chú ý từ mọi tầng lớp xã hội.

THỂ THAO阿尔及利亚拳击选手克莉芙(Imane Khelif)。图取自法新社Võ sĩ quyền anh người Algeria Imane Khelif. Ảnh chụp từ AFP

Luật sư được chỉ định của cô, Nabil Boudi, xác nhận rằng JK Rowling và tỷ phú người Mỹ Elon Musk có tên trong đơn khiếu nại. Ông nói thêm: “Mọi người sẽ bị điều tra, kể cả những người có thể đã viết những tin nhắn căm thù dưới những bút danh”.

Sau đó, JK Rowling không đăng bài trên mạng xã hội trong 13 ngày.

Sĩ quan tình báo Hải quân Hoa Kỳ đã nghỉ hưu Travis Akers đăng trên X rằng cô ấy đã xóa khoảng 27 dòng tweet kể từ khi J.K. Rowling bị nêu tên trong vụ kiện.

Các cư dân mạng khác cũng để lại tin nhắn.

Một số người nói: "Tôi nghĩ cô ấy sẽ rất vui khi bị bỏ tù vì quan điểm kỳ thị người chuyển giới của mình"; những người khác khen ngợi Cliff và nói: "Em yêu, em đã làm rất tốt."

就克拉数而言,这颗钻石似乎与有史以来开采的最大宝石级钻石、1905年在南非发现的3016.75克拉库里南钻石相差不远。

泰国国会在声明中表示,在泰国公共电视台提出正式投诉后,将调查这起掌掴事件。

克林顿说出哈里斯和特朗普鲜明对比:“哈里斯将解决问题、抓住机会、减轻我们的恐惧,并确保每个美国人,无论他们怎么选,都有机会追逐自己的梦想。而同时,特朗普一直是一致性的典范。他仍然在分裂,他仍然在指责,他仍然在贬低其他人。他制造混乱,然后他好像把它当作珍贵的艺术来策划。”

《基辅邮报》报导,影片附带的说明文字写道:“库尔斯克地区的俄罗斯浮桥‘消失’到哪里了?特种作战部队操作员与乌克兰国防军部队一起有效地摧毁了它们。”

与动辄查获数百公斤的跨国贩毒集团相较,警方研判这3名男子所持有的2.14公斤K他命应该仅在当地夜店、娱乐场所“零售”。这3名男子在台湾均有毒品、诈欺前科,其中吴姓男子还是通缉犯。

姬路城是日本政府指定的国宝及国家特别史迹,也是日本首批世界文化遗产之一。

Một số cư dân mạng đặt câu hỏi liệu JK Rowling có xin lỗi hay không, và những người khác nói: "Harry Potter (Harry Potter) sẽ thất vọng về cô ấy."

Tuy nhiên, những cư dân mạng khác cho rằng JK Rowling không xóa tất cả các tweet liên quan đến Cliff.

THỂ THAO

An She được khuyên nên duy trì nguyên trạng và không xóa bất kỳ nội dung nào có khả năng liên quan cho đến khi có lệnh của tòa án."

thế vận hội paris Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Vận động viên Triều Tiên có thể bị phạt vì chụp ảnh selfie với vận động viên Hàn Quốc tại Thế vận hội Chery thưởng cho các vận động viên đoạt huy chương Olympic Paris, Xie Dingfeng, Su Weiyi, Li Zijia, mỗi người một chiếc ô tô Làn sóng rút lui của đội bắt đầu sau Thế vận hội Paris! Bốn thành viên đội tuyển cầu lông Trung Quốc giải nghệ [Thế vận hội Paris] Chụp ảnh nhóm với Tập Cận Bình, Quan Hongchan đứng ở vị trí C! Năm người còn lại cũng có xuất thân tuyệt vời
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.now21.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.now21.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền