Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Chính phủ Hàn Quốc sẽ tiến hành cuộc tập trận mô phỏng cuộc tấn công hạt nhân của Triều Tiên lần đầu tiên trong cuộc tập trận chung Hàn Quốc-Mỹ

Chính phủ Hàn Quốc sẽ tiến hành cuộc tập trận mô phỏng cuộc tấn công hạt nhân của Triều Tiên lần đầu tiên trong cuộc tập trận chung Hàn Quốc-Mỹ

thời gian:2024-08-12 17:16:27 Nhấp chuột:91 hạng hai

Hãng thông tấn Yonhap, Seoul, ngày 12 tháng 8. Quân đội Hàn Quốc và Mỹ sẽ tiến hành một cuộc tập trận quân sự chung có mật danh là "Lá chắn Tự do Ulchi" (UFS) từ ngày 19 đến ngày 29 tháng này. Trong cuộc tập trận chung, chính phủ Hàn Quốc sẽ lần đầu tiên tiến hành cuộc diễn tập hậu cần khẩn cấp "Bài tập Ulchi" mô phỏng hành động khiêu khích hạt nhân của Triều Tiên.

Ngày 12 tháng 8, quân đội Hàn Quốc và Mỹ đã cùng nhau tổ chức họp báo thông báo hai nước sẽ tổ chức cuộc tập trận chung - "Lá chắn Tự do Ulchi" (UFS) bắt đầu từ ngày 19 và kết thúc vào ngày 29. Trong ảnh là Lee Sung-jun (trái), Giám đốc Văn phòng Bản tin của Bộ Tham mưu Liên quân Hàn Quốc, bắt tay các quan chức đối tác từ Bộ Tư lệnh Lực lượng Liên hợp Hàn-Mỹ, Bộ Tư lệnh Lực lượng Hoa Kỳ tại Hàn Quốc và Bộ Tư lệnh Liên Hợp Quốc. Ảnh do Yonhap News Agency/United Press cung cấp (Nghiêm cấm in lại hoặc sao chép ảnh)

韩军联合参谋本部(联参)和韩美联合司令部12日在国防部大楼召开联合记者会并发布上述消息。联参相关人士表示,UFS联演期间,政府将首次模拟朝鲜核攻击情景进行应急后勤演习,届时韩军部队将参与居民疏散训练等。

据防卫厅介绍,该机器人行走速度超过每小时4公里,可攀爬20厘米高的楼梯等垂直障碍物。其还配备摄像头,可携带枪支等多种设备和武器,故可执行侦察和攻击任务。军方计划,若恐怖袭击事件发生,将先使用该机器人对现场进行勘查。前沿部队将把该机器人投入到巡逻、搜救和侦察任务当中。(完)

按地区看,首尔(4.6个百分点)、大田·世宗·忠清道(4.6个百分点)、光州·全罗道(1.1个百分点)的支持率上升,釜山·蔚山·庆尚南道(-2.1个百分点)、大邱·庆尚北道(-1.7个百分点)、仁川·京畿道(-1.5个百分点)的支持率下滑。按年龄看,50多岁人群(6.9个百分点)的支持率上升,30多岁人群(-2.8个百分点)的支持率下降。

代表团一行还前往阿里巴巴集团杭州全球总部园区,探索同光州企业的合作方案。10日,李尚甲同全球政商企交流合作联盟执行主席潘永长代表双方签署合作协议。(完)

THỂ THAO

Bộ Tổng tham mưu liên quân Hàn Quốc (Bộ tham mưu liên quân) và Bộ chỉ huy chung Hàn Quốc-Mỹ đã tổ chức họp báo chung tại Tòa nhà Bộ Quốc phòng vào ngày 12 và công bố tin tức trên. Các nguồn tin liên quan từ Bộ Tham mưu cho biết, trong cuộc tập trận chung UFS, chính phủ sẽ lần đầu tiên mô phỏng kịch bản tấn công hạt nhân của Triều Tiên để tiến hành diễn tập hậu cần khẩn cấp và quân đội Hàn Quốc sẽ tham gia huấn luyện sơ tán người dân.

Có thông tin cho rằng cuộc tập trận quân sự UFS năm nay không đặt ra kịch bản để Triều Tiên tiến hành một cuộc tấn công hạt nhân. Bộ tham mưu chung tuyên bố rằng cuộc tập trận chung năm nay sẽ mô phỏng các cuộc tấn công bằng tên lửa, can thiệp vô tuyến của hệ thống định vị (GPS) và tấn công mạng của Triều Tiên, cũng như các mối đe dọa trên bộ, trên biển và trên không phản ánh xu hướng chiến tranh gần đây. Trọng tâm của cuộc tập trận chung này là nhằm đối phó với mối đe dọa từ vũ khí hủy diệt hàng loạt của Triều Tiên. Quân đội Hàn Quốc và Mỹ sẽ sử dụng nhiều phương tiện khác nhau để thực hiện các hoạt động đa lĩnh vực và tăng cường hơn nữa khả năng và tư thế phản ứng chung.

Ảnh hồ sơ: Buổi biểu diễn chung "Ulchi Freedom Shield", ảnh do Yonhap News Agency/Yonhap News Agency TV cung cấp (Nghiêm cấm sao chép và sao chép các hình ảnh)

Cuộc tập trận chung UFS năm nay sẽ có sự tham gia của hơn 19.000 sĩ quan và binh sĩ. Quy mô tương tự như những năm trước, nhưng số lượng diễn tập cơ động dã chiến (48) nhiều hơn trước. Hội đồng Tham mưu trưởng Liên quân tuyên bố rằng họ sẽ mở rộng việc thực hiện các cuộc tập trận cơ động trên mặt đất, trên biển và trên không cũng như huấn luyện bắn súng thông qua các cuộc diễn tập diễn tập chung trên thực địa để nâng cao khả năng tương tác và khả năng chiến đấu thực tế, đồng thời thể hiện khả năng và ý chí của liên minh Hàn Quốc-Mỹ. để thực hiện các hoạt động chung. Ngoài ra, quân đội Hàn Quốc cũng sẽ thực hiện các bước xác minh cần thiết để thành lập Bộ Tư lệnh Chiến lược Quân sự Hàn Quốc trực thuộc Bộ Tổng tham mưu trong cuộc tập trận chung. (Kết thúc)

THỂ THAO

yhongjing@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agency, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.now21.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.now21.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền