Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Nồng độ cồn trong máu của SUGA đạt đến trạng thái say khi đi xe đạp điện sau khi uống rượu.

Nồng độ cồn trong máu của SUGA đạt đến trạng thái say khi đi xe đạp điện sau khi uống rượu.

thời gian:2024-08-11 15:33:48 Nhấp chuột:101 hạng hai

Thông tấn xã Yonhap, Seoul, ngày 9 tháng 8. Theo tin tức của cảnh sát Hàn Quốc ngày 9, thành viên BTS SUGA (Min Yoon-ki) bị tình nghi đi xe đạp điện trong tình trạng say rượu. nồng độ cồn lên tới 0,227%, vượt xa mức phạt theo quy định của giấy phép lái xe (trên 0,08%) được coi là say rượu.

Theo Điều 148 Luật Giao thông đường bộ của Hàn Quốc, nếu nồng độ cồn trong máu vượt quá 0,2%, ngoài việc thu hồi giấy phép lái xe, anh ta còn bị phạt tù có thời hạn không dưới 2 năm nhưng không quá 5 năm hoặc 10 triệu won (khoảng 5,2 nghìn đô la RMB) và phạt tiền không dưới 20 triệu won.

SUGA bị ngã trong lúc say rượu và đang lái xe máy điện gần nơi ở ở Hannam-dong, quận Yongsan, Seoul vào khoảng 23h15 ngày 6. Khi cảnh sát trực gần đó đến giúp đỡ anh ấy, họ ngửi thấy mùi rượu trên người SUGA nên họ đã kiểm tra nồng độ cồn của anh ấy. Được biết, lúc đó SUGA đã khai với cảnh sát rằng anh chỉ uống một ly bia. Anh ta đã bị cảnh sát đưa vào hồ sơ để điều tra vào ngày 7.

SUGA hiện đang phục vụ trong quân đội với tư cách nhân viên phục vụ xã hội và sẽ xuất ngũ vào tháng 6 năm 2025. (Kết thúc)

ĐÁ GÀĐÁ GÀ

Ảnh tệp: Ảnh do Thông tấn xã SUGA Yonhap/BIGHIT MUSIC cung cấp (Nghiêm cấm in lại và sao chép ảnh)

kchy515@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agency, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.now21.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.now21.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền