Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > du lịch > Con trai thứ hai của Vua Thái Lan bất ngờ đăng ảnh đặt nội khí quản trên giường, nhập viện: Con chưa ngã

Con trai thứ hai của Vua Thái Lan bất ngờ đăng ảnh đặt nội khí quản trên giường, nhập viện: Con chưa ngã

thời gian:2024-08-26 04:30:07 Nhấp chuột:52 hạng hai

(Bangkok 25) Vacharaesorn Vivacharawongse, con trai thứ hai của Vua Thái Lan, phải nhập viện do nhiễm trùng phổi. Anh cũng đăng ảnh selfie đang nằm trên giường với nội dung: "Vẫn còn ở đây, chưa ngã xuống".

Thơ Săn CáWG

Truyền thông Thái Lan Thaiger đưa tin Watsa Lesong, 43 tuổi, đã đăng một tin nhắn mà không báo trước vào ngày 23, nói rằng ông phải nhập viện nhưng không tiết lộ chi tiết về tình trạng của mình.

Bức ảnh đính kèm cho thấy anh ấy chụp ảnh tự sướng khi đang ngồi trên giường, mặc áo choàng bệnh viện và được đưa ống oxy vào mũi.

Dòng trạng thái của anh nhanh chóng thu hút sự chú ý, quan tâm của người hâm mộ và công chúng. Nhiều người đã để lại tin nhắn bên dưới để chúc anh mọi điều tốt lành hoặc hỏi thăm tình hình của anh.

Không lâu sau, anh ấy cập nhật lại, cảm ơn cư dân mạng đã quan tâm và nói thêm: "Cảm ơn rất nhiều vì đã quan tâm. Bây giờ tôi đã khỏe hơn một chút. Virus đã lây nhiễm vào phổi của tôi nhưng việc điều trị vẫn đang được tiến hành."

Sau khi Vua Thái Lan Maha Vajiralongkorn ly hôn người vợ thứ hai vào năm 1996, người phụ nữ này đã đưa 5 người con sang Mỹ sinh sống, trong đó có Vajiralongkorn.

Sau 27 năm sống ở nước ngoài, Watsa Lesong đã trở lại Thái Lan vào năm ngoái để lấy chứng minh nhân dân và hộ chiếu mới. Tuy nhiên, ông cũng đã ly hôn với người vợ người Mỹ. Ông bị nghi ngờ đang tìm cách trở thành thái tử. Dù không có tước vị hoàng gia nhưng ông vẫn giữ tư cách cháu trai được ban cho khi còn nhỏ.

首席地区安全官Jamnong表示,发现了比特币挖矿设备,这表明有人利用这所房子运营矿场,记录显示该房屋的电力消耗非常大,但支付的电费却很少。

央视新闻报导,中国海警新闻发言人甘羽表示,菲律宾3002号船周日不顾中国海警一再劝阻和警告,执意向非法滞留中国南沙群岛仙宾礁的菲律宾海警9701号船运送物资,中国海警对菲方肇事船只依法依规实施管控。

从虬枝横逸的松树,到纹饰讲究的铠甲,到单檐庑殿的寺院古建,卡本历数游戏场景中的中国美学留痕。他“剧透”下一个场景“黄风岭”将有陕北说书,“九腔十八调,是黄土高原专属的‘RAP’ (说唱)。”

周二至周三(20日至21日),由中国航空工业集团自主研制的“祥云”AS700载人飞艇首次跨越湖北、湖南、广西三省区,飞行近1000公里,顺利完成从湖北荆门至广西桂林成功转场。这是中国自研载人飞艇领域有史以来实现的最长航时、最远航程飞行。

在该行新行长到任之前,将由中国银行董事长、党委书记葛海蛟代为履行行长职责。

Thơ Săn CáWG

他的言论正值民众批评工党在寻求加税的借口,尽管他们在选前承诺某些税收不会上调。

Thái Lan Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Trung Quốc xác nhận dẫn độ "cha đỡ đầu của mô hình kim tự tháp ở châu Á" Zhang Yufa người Malaysia Thúc đẩy các cuộc thảo luận nghiêm túc để nối lại chuyến tàu thẳng Bangkok-Bắc Hải nhằm tránh thiệt hại cho sự phát triển du lịch của Bolzhou Đầu tiên ở Châu Á! Thái Lan xác nhận các trường hợp nhập khẩu biến thể đậu khỉ mới Cựu phó thủ tướng Thái Lan dính líu tới vụ tấn công bạo lực nhắm vào nữ nhà báo, Quốc hội sẽ điều tra
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.now21.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.now21.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền