Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > du lịch > [Nga và Ukraine bắt đầu chiến tranh] UAE làm trung gian, Nga và Ukraine trao đổi 230 tù binh chiến tranh

[Nga và Ukraine bắt đầu chiến tranh] UAE làm trung gian, Nga và Ukraine trao đổi 230 tù binh chiến tranh

thời gian:2024-08-26 04:34:36 Nhấp chuột:188 hạng hai

(Kiev, Moscow, ngày 24) Nga và Ukraine hôm Chủ nhật thông báo rằng họ đã trao đổi 115 tù binh chiến tranh, hơn hai tuần sau khi Kiev phát động cuộc tấn công bất ngờ và xâm lược xuyên biên giới vào khu vực Kursk của Nga.

Agence France-Presse đưa tin, hoạt động trao đổi tù nhân này diễn ra vào thời điểm Ukraine phát động cuộc tấn công ở khu vực Kursk và Nga cũng nhắm mục tiêu vào nhiều thị trấn ở miền đông Ukraine. Ngoài ra, Chủ Nhật còn là Ngày Độc Lập của Ukraina.

Cả Nga và Ukraine đều bày tỏ lòng biết ơn đối với Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, quốc gia chịu trách nhiệm hòa giải.

Tổng thống Ukraine Zelensky nói: "Hôm nay, có thêm 115 người phòng vệ đã trở về quê hương của chúng tôi. Những người lính này thuộc Lực lượng Vệ binh Quốc gia, Lực lượng Vũ trang, Hải quân và Cơ quan Biên phòng Tiểu bang."

Anh ấy cũng đăng một số bức ảnh chụp những người lính đeo cờ Ukraine và treo các lá cờ liên quan.

乌克兰总统新闻处周日发布获释的115名乌克兰军东说念主的像片,他们披上乌克兰国旗及展示有关旗子。俄罗斯与乌克兰今日交换多名战俘。(图取自乌克兰总统新闻处/法新社)Cơ quan Báo chí của Tổng thống Ukraine đã công bố những bức ảnh về 115 quân nhân Ukraine được thả vào Chủ nhật. Họ đeo cờ Ukraine và trưng bày các lá cờ liên quan. Nga và Ukraine đã trao đổi nhiều tù binh chiến tranh vào ngày hôm đó. (Ảnh chụp từ Cơ quan báo chí của Tổng thống Ukraine/AFP)

Chính quyền Kiev tuyên bố rằng Ukraine đã bắt giữ hàng trăm binh sĩ Nga kể từ khi phát động cuộc xâm lược Kursk vào ngày 6 tháng 8.

另一起事故中,一辆巴士在被禁止进入伊朗后,在俾路支省的马克兰沿海公路上坠入深谷,造成12人死亡。

Đường MạtChược 2PG

法国航空通常每天都有飞往这两座城市的航班,该公司已经在7月29日至8月15日期间,暂停飞往贝鲁特的航班,但仍保持飞往特拉维夫的航班。

该发言人表示,此举是“典型的单边制裁”,破坏了国际贸易秩序和规则,阻碍了正常的国际经济和贸易交流,并威胁到全球产业链和供应链的安全和稳定。

Nga cũng xác nhận việc trao đổi tù nhân này và tuyên bố Ukraine đã trao trả 115 binh sĩ Nga bị bắt ở Kursk.

Bộ Quốc phòng Nga cho biết: "Sau các cuộc đàm phán, 115 quân nhân Nga bị bắt ở vùng Kursk đã trở về từ các khu vực do chế độ Kiev kiểm soát."

Bộ cho biết những người lính này hiện đang được "hỗ trợ điều trị tâm lý" ở Belarus và sẽ sớm trở về Nga. Nó cũng đăng ảnh những người đàn ông đứng trên cánh đồng, hai bên là một số xe buýt đưa đón.

Trong hai năm rưỡi kể từ khi chiến tranh Nga-Ukraine nổ ra, Kiev và Moscow đã nhiều lần tiến hành trao đổi tù nhân.

Đường MạtChược 2PG俄罗斯国防部公布了获释的俄军士兵像片,他们在白罗斯一个私密方位的一辆巴士上,会被载到白罗斯先继承“方式颐养协助”,不久后才回到俄罗斯。(图取自俄罗斯国防部/法新社)Bộ Quốc phòng Nga đã công bố những bức ảnh chụp các binh sĩ Nga được thả trên một chiếc xe buýt tại một địa điểm bí mật ở Belarus. Họ sẽ được đưa đến Belarus để được "hỗ trợ điều trị tâm lý" trước khi sớm trở về Nga. (Ảnh chụp từ Bộ Quốc phòng Nga/AFP)

Nga và Ukraine sắp xảy ra chiến tranh Nga Ukraina Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Lệnh cấm của Ukraine có liên quan đến Giáo hội Chính thống Nga: Giáo hoàng: Đừng di chuyển nhà thờ. Mỹ áp thêm lệnh trừng phạt đối với công ty Trung Quốc vì giúp đỡ Nga, Trung Quốc kiên quyết phản đối Cựu cố vấn an ninh quốc gia Mỹ: Putin lợi dụng cái tôi của Trump Tập Cận Bình đến thăm Nga vào tháng 10 để tham dự Hội nghị thượng đỉnh BRICS ở Kazan
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.now21.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.now21.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền