Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > du lịch > [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Trump tổ chức mít tinh ngoài trời đầu tiên sau khi thoát khỏi vụ ám sát

[Bầu cử Tổng thống Mỹ] Trump tổ chức mít tinh ngoài trời đầu tiên sau khi thoát khỏi vụ ám sát

thời gian:2024-08-23 03:14:55 Nhấp chuột:100 hạng hai

(Asheboro News ngày 22) Sau khi ứng cử viên tổng thống Mỹ và cựu Tổng thống Trump thoát khỏi một vụ ám sát, ông đã tổ chức sự kiện tranh cử ngoài trời đầu tiên tại bang chiến trường Bắc Carolina vào thứ Tư theo giờ địa phương. kính chống đạn làm bẽ mặt đối thủ trong chiến dịch tranh cử của mình là Harris.

Agence France-Presse đưa tin rằng Trump, 78 tuổi, đã có bài phát biểu dựa trên bối cảnh những chiếc máy bay chiến đấu cổ điển tại Bảo tàng Hàng không, gọi Harris là "người cánh tả cấp tiến nhất" từng tranh cử vào Nhà Trắng và tuyên bố rằng nếu bà ấy giành chiến thắng vào tháng 11, hàng triệu việc làm sẽ “biến mất chỉ sau một đêm”.

Trump nói với những người ủng hộ: "Tiền tiết kiệm cả đời của bạn sẽ bị xóa sạch hoàn toàn." Đây là một trong nhiều kịch bản về ngày tận thế mà ông ấy đã vẽ ra trong bài phát biểu của mình.

Trump nói: “Trên khắp thế giới, các đối thủ của chúng ta đều biết rằng khi tôi giữ chức tổng tư lệnh của các bạn, không thể đánh giá thấp Hoa Kỳ. Nếu Kamala (tên Harris) giành chiến thắng vào tháng 11 năm nay, Hoa Kỳ sẽ không bị đánh giá thấp. bị đánh giá thấp.” Chiến tranh thế giới thứ 3 gần như chắc chắn sẽ xảy ra."

Đường MạtChược 2PG

Sự kiện ở Asheboro là cơ hội để Trump lấy lại danh tiếng lâu đời về việc tổ chức các sự kiện quy mô lớn vì Harris đã thu hút được đám đông lớn và nhiệt tình kể từ khi thay thế Biden làm ứng cử viên tổng thống của Đảng Dân chủ trong các cuộc vận động tranh cử.

Trump bị thương nhẹ sau khi tránh được một vụ ám sát trong gang tấc tại một địa điểm ngoài trời ở Butler, Pennsylvania vào tháng trước. Cơ quan Mật vụ đã khuyến nghị Trump nên đến những địa điểm trong nhà dễ kiểm soát hơn, chẳng hạn như sân vận động. Kể từ đó, anh ấy đã tổ chức khoảng chục sự kiện trong nhà. Cuộc vận động tranh cử hôm thứ Tư là sự kiện ngoài trời lớn đầu tiên của Trump kể từ vụ ám sát ở Pennsylvania.

在北卡罗来纳州的活动,特朗普站在防弹玻璃内演说,讲台双方下方站著高度预防的特勤局东说念主员。(图取自法新社)Tại sự kiện ở Bắc Carolina, Trump đứng bên trong kính chống đạn và phát biểu, trong khi các nhân viên Mật vụ đứng trong tình trạng cảnh giác cao độ ở cả hai bên bục phát biểu. (Ảnh chụp từ AFP)

Đường MạtChược 2PG

Lắp kính chống đạn để ngăn chặn vụ ám sát

Cơ quan Mật vụ chưa bình luận công khai về hoạt động an ninh và không phản hồi yêu cầu bình luận về quá trình chuẩn bị hôm thứ Tư.

Kính chống đạn có thể được nhìn thấy xung quanh bục nơi Trump và ứng cử viên phó tổng thống Vance phát biểu trước đám đông ở Asheboro.

Trong khi phát biểu, có lúc Trump đã rời bục và đi vào đám đông để kiểm tra một người tham dự đang gặp vấn đề về sức khỏe.

Đám đông là một phần không thể thiếu đối với thương hiệu chính trị của Trump, khi tỷ phú cánh hữu này tìm cách thể hiện mình là một người ngoài cuộc về chính trị và là người của nhân dân.

Ngay cả khi còn là tổng thống, ông vẫn duy trì lịch trình đều đặn cho các cuộc mít tinh theo kiểu bầu cử, thường lấp đầy các sân vận động với ít nhất 10.000 người.

Trump đã coi những màn phô trương sức mạnh này là vũ khí quan trọng trong chiến dịch tranh cử của mình, khiến Biden, 81 tuổi, trông có vẻ kém hiệu quả vì các sự kiện công khai của ông Biden thường diễn ra ở quy mô nhỏ và kín đáo.

Tuy nhiên, chiến lược của Trump đã bị lật đổ vào ngày 21 tháng 7, khi Biden bất ngờ từ bỏ chiến dịch tái tranh cử và tán thành Phó Tổng thống Harris 59 tuổi kế nhiệm ông.

寮国媒体报导,这次的行动是在该经济特区内展开打击跨国犯罪的更大行动一部分。

美国司法部在一份声明中称,唐元隽于周三被指控在2018年至2023年期间,担任中国在美国的代理人。

安斯泰来公关负责人称:“被起诉是事实。由于案件处于审理阶段,因此不便发表评论。”

就克拉数而言,这颗钻石似乎与有史以来开采的最大宝石级钻石、1905年在南非发现的3016.75克拉库里南钻石相差不远。

泰国国会在声明中表示,在泰国公共电视台提出正式投诉后,将调查这起掌掴事件。

Chiến dịch tranh cử của Trump có vẻ bị sốc trước làn sóng ủng hộ ngay lập tức dành cho Harris từ các nhà tài trợ và cử tri của đảng Dân chủ.

特朗普演说后走下讲台,与不雅众席上的扶助者近距离互动。(图取自法新社) Sau bài phát biểu của Trump, ông bước ra khỏi bục và tương tác chặt chẽ với những người ủng hộ trên khán đài. (Ảnh chụp từ AFP)

Sự thay đổi rõ ràng nhất về động lực là khả năng thu hút khán giả tại các cuộc vận động tranh cử của Harris.

Địa điểm cô chọn có thể chứa hơn 10.000 khán giả. Những người ủng hộ đã chật cứng Đại hội toàn quốc của đảng Dân chủ ở Chicago vào tối thứ Ba, trong khi bà tổ chức cuộc biểu tình lớn của riêng mình ở Milwaukee.

Sự kiện của cô ấy ở Milwaukee được tổ chức tại cùng địa điểm nơi Đảng Cộng hòa 7 tổ chức đại hội, rõ ràng là một sự đả kích Trump.

Bắc Carolina là một trong số ít bang xung đột dự kiến ​​sẽ quyết định kết quả của cuộc bầu cử ngày 5 tháng 11.

Cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ không được quyết định bởi một cuộc bỏ phiếu cấp quốc gia mà do mỗi bang có số phiếu bầu của Cử tri đoàn khác nhau.

Hầu hết các bang có xu hướng theo Đảng Cộng hòa hoặc Đảng Dân chủ vững chắc, chỉ có khoảng bảy bang được coi là bang xoay chiều thực sự và những bang này là nơi các ứng cử viên dành phần lớn thời gian và tiền bạc trong chiến dịch tranh cử của họ.

bầu cử tổng thống Mỹ chính trị Mỹ Harris (Hạ Cẩm Lệ) Trump (Trump) Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Clinton ủng hộ Harris và chỉ trích Trump vì luôn nói "Tôi" [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Quan chức người Mỹ gốc Á trong chính quyền Biden mặc bộ đồ Hello Kitty để chế nhạo cấp phó của Trump [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Obama xuất hiện tại Đại hội toàn quốc của đảng Dân chủ và hét lên "Bà ấy có thể" để ủng hộ Harris [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Biden chính thức bàn giao cho Harris, bài phát biểu chia tay đầy cảm xúc: Tôi đã cống hiến hết mình
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.now21.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.now21.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền