Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > du lịch > [Chiến tranh Israel-Palestine] Đàm phán ngừng bắn bị đình trệ, Biden gây sức ép với Netanyahu

[Chiến tranh Israel-Palestine] Đàm phán ngừng bắn bị đình trệ, Biden gây sức ép với Netanyahu

thời gian:2024-08-23 03:52:49 Nhấp chuột:127 hạng hai

(Washington, ngày 22) Khi các cuộc đàm phán đình chiến đi vào bế tắc, Tổng thống Mỹ Biden đã tổ chức một cuộc gọi hội nghị với Thủ tướng Israel Netanyahu vào thứ Tư theo giờ địa phương, thúc giục ông đạt được thỏa thuận ngừng bắn ở Gaza với Phong trào Kháng chiến Hồi giáo Palestine (Hamas) .

Thơ Săn CáWG

AFP đưa tin rằng các nhà lãnh đạo Hoa Kỳ và Israel đã có bài phát biểu vài giờ sau khi Ngoại trưởng Hoa Kỳ Blinken kết thúc chuyến đi tới Trung Đông.

泰国疾病管制部在一份声明中表示,已经对这名欧洲人进行的实验室检测,证实他感染了猴痘第一分支的子分支(Clade 1b),并补充说,将向世界卫生组织(WHO)通报这一进展。

据宁波材料所博士生陈霄介绍,研究表明,月壤玻璃、斜长石、橄榄石和辉石等多种月壤矿物中含有少量水,但这些矿物中的含水量仅在0.0001%至0.02%之间,含量极其稀少,难以在月球原位提取利用。

Biden viết trong một tuyên bố được đưa ra trên nền tảng xã hội X: "Chúng ta phải hoàn thành thỏa thuận ngừng bắn và thả con tin, đồng thời thảo luận về các cuộc đàm phán sắp tới ở Cairo để loại bỏ mọi trở ngại còn sót lại."

Sau khi Iran đe dọa trả đũa vụ ám sát Chủ tịch Bộ Chính trị Hamas Haniyeh ở Tehran, ông này cũng đã thông báo cho Thủ tướng Netanyahu về "sự ủng hộ của Hoa Kỳ đối với những nỗ lực của Israel nhằm chống lại các mối đe dọa từ Iran và các tổ chức khủng bố ủy quyền của nước này".

Thơ Săn CáWG

Nhà Trắng cho biết trong một tuyên bố khác rằng Tổng thống Mỹ "nhấn mạnh tính cấp thiết của việc đạt được thỏa thuận". Tuyên bố đề cập rằng Phó Tổng thống Harris, người thay thế Biden làm ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ, cũng tham gia cuộc gọi hội nghị.

以色列与的哈马斯之间合手续艰涩,以色列周二病笃加沙城一所安置沉进风尘巴勒斯坦东说念主的学校后,一双配偶抱著孩子逃离。(图取自法新社) Khi xung đột giữa Israel và Hamas tiếp tục diễn ra, một cặp vợ chồng đã chạy trốn cùng con cái của họ sau khi Israel tấn công một trường học dành cho người Palestine di dời ở Thành phố Gaza vào thứ Ba. (Ảnh chụp từ AFP)

Trang web tin tức Axios trước đó cho biết Biden sẽ thúc giục ông Netanyahu linh hoạt hơn trong các cuộc đàm phán do Hoa Kỳ, Ai Cập và Qatar làm trung gian.

Các báo cáo nói rằng các nhà lãnh đạo Hoa Kỳ sẽ tập trung vào yêu cầu của Israel nhằm duy trì quyền kiểm soát Hành lang Philadelphia, biên giới giữa Gaza và Ai Cập. Vào tháng 5, lực lượng Israel đã chiếm giữ hành lang từ Hamas, nơi họ cho rằng dựa vào các đường hầm để vận chuyển vũ khí.

Văn phòng của Netanyahu hôm thứ Tư đã bác bỏ thông tin trên truyền hình Israel rằng Israel đã đồng ý rút quân khỏi Hành lang Philadelphia.

Kể từ khi chiến tranh Gaza nổ ra vào ngày 7 tháng 10 năm ngoái, Biden đã hỗ trợ Israel và cung cấp một lượng lớn hỗ trợ quân sự cho nước này để đạt được điều mà ông Netanyahu cho rằng là mục tiêu tiêu diệt Hamas. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa các nhà lãnh đạo Mỹ và Israel vẫn căng thẳng khi số thương vong tiếp tục gia tăng, trong đó Biden liên tục kêu gọi Israel giảm thương vong cho dân thường.

Theo Bộ Y tế Gaza, các hoạt động quân sự trả đũa của Israel đã giết chết 40.223 người Palestine ở Gaza, nhưng bộ này không cung cấp thông tin chi tiết về cái chết của dân thường và phiến quân. Văn phòng nhân quyền Liên Hợp Quốc cho biết số người chết cao nhất là phụ nữ và trẻ em.

Bài đọc mở rộng: Đến thăm Trung Đông trong nỗ lực thúc đẩy lệnh ngừng bắn ở Gaza, nhưng Ngoại trưởng Hoa Kỳ đã quay trở lại mà không thành công

Chiến tranh Israel-Palestine (Xung đột Israel-Palestine) Biden Hoa Kỳ Hamas Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Giá dầu mang lại lợi nhuận trong năm nay! Suy thoái có thực sự đang đến? Mỹ cáo buộc 89 nhà hoạt động dân chủ là gián điệp của Trung Quốc [Chiến tranh Nga-Ukraine] Thủ lĩnh quân đội Ukraine thừa nhận dùng vũ khí do Mỹ sản xuất làm nổ tung cầu Nga, dẫm lên "ranh giới đỏ" của Putin Vấn đề kiểm soát chất lượng của Tesla lại bị thu hồi hơn 9.000 xe Model X tại Hoa Kỳ
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.now21.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.now21.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền