Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Ngoại trưởng Hàn Quốc: Chỉ trích đàm phán liên quan đến di sản Sado Kaneyama của Nhật Bản là không phù hợp

Ngoại trưởng Hàn Quốc: Chỉ trích đàm phán liên quan đến di sản Sado Kaneyama của Nhật Bản là không phù hợp

thời gian:2024-08-15 13:45:43 Nhấp chuột:156 hạng hai

Thông tấn xã Yonhap, Seoul, ngày 13 tháng 8, Ngoại trưởng Hàn Quốc Cho Dui-yeol đặt câu hỏi liệu các cuộc đàm phán của Nhật Bản về việc đưa Sado Jinshan vào Di sản Thế giới có phải là “ngoại giao nhục nhã” hay không và cho rằng đây là lời chỉ trích không phù hợp.

Khi Triệu Duiye tham dự phiên họp toàn thể của Ủy ban Thống nhất Ngoại giao của Quốc hội ngày hôm đó, ông đã trả lời các câu hỏi liên quan như sau. Zhao Duiyeol cho rằng chính phủ chưa bao giờ từ bỏ việc nhấn mạnh vấn đề bắt buộc tuyển dụng lao động Hàn Quốc trong quá trình đàm phán. Ông tin rằng từ góc độ đảm bảo thực hiện các biện pháp của Nhật Bản, cuộc đàm phán này đã có những tiến bộ hơn so với cuộc đàm phán năm 2015 liên quan đến đảo tàu chiến của Nhật Bản về ghi danh di sản văn hóa.

Zhao Duilie nói rằng việc phản đối việc ghi vào Danh sách Di sản Thế giới không phải là mục tiêu của chúng tôi, nhưng chúng tôi phải đảm bảo rằng Nhật Bản thực hiện các biện pháp tiếp theo thực chất để ghi lại các ghi chép liên quan vào biên niên sử của lịch sử và tiếp tục để lại các ghi chép lịch sử dựa trên cái này.

当天,抗日独立运动家许硕的玄孙女、巴黎奥运柔道银牌得主许美美出席活动。许美美曾拥有韩国和日本双重国籍,后来按照祖母的遗愿,放弃日本国籍,并来到韩国入队继续自己的柔道选手生涯。此外,白凡金九的孙女婿、食品企业宾格瑞会长金昊渊,独立运动家、柳韩洋行创始人柳一韩的孙女、柳韩学院理事柳恩令,以及来自美国、中国、哈萨克斯坦等地的抗日英雄后代30余人等也出席活动。(完)

E-SPORT

反贪法原则上禁止公职人员、媒体人员、私立学校员工等收受财物,但允许其在履行职务、社交和礼仪情况下接受3万韩元以下的宴请。考虑到2003年以来的社会和经济环境变化,要求上调接受宴请费上限的呼声日益高涨。(完)

此外,韩军今年4月还成功发射了军事侦察卫星2号,并计划在下半年内发射3号卫星。(完)

E-SPORT

Vào ngày 27 tháng 7, tại Hội nghị Di sản Thế giới UNESCO lần thứ 46 tổ chức ở New Delhi, Ấn Độ, các bên tham gia đã nhất trí quyết định đưa Sado Jinshan vào Danh sách Di sản Thế giới. Hàn Quốc đồng ý khắc tên Sado Kaneyama với tiền đề Nhật Bản sẽ trưng bày các hiện vật về lịch sử lao động cưỡng bức ở Hàn Quốc và tổ chức các sự kiện kỷ niệm hàng năm để tưởng nhớ lao động cưỡng bức. " trong các triển lãm có liên quan. Ngoài ra, Nhật Bản từng từ chối sử dụng từ "bắt buộc" trong triển lãm Sado Kanayama trong quá trình đàm phán, nhưng Hàn Quốc đã thuận tiện đồng ý đưa nó vào Di sản Thế giới của UNESCO, điều này khiến dư luận chỉ trích. (Kết thúc)

Ngày 13 tháng 8, tại Quốc hội Hàn Quốc, Bộ trưởng Ngoại giao Cho Dui-yeol đã tham dự phiên họp toàn thể của Ủy ban Thống nhất Ngoại giao của Quốc hội. Thông tấn xã Yonhap

yhongjing@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agency, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.now21.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.now21.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền