Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Xe tải va chạm, một người chết và một người khác bị thương; Nam thanh niên 35 tuổi mắc kẹt trong xe và tử vong

Xe tải va chạm, một người chết và một người khác bị thương; Nam thanh niên 35 tuổi mắc kẹt trong xe và tử vong

thời gian:2024-08-14 21:18:02 Nhấp chuột:134 hạng hai

(Kluang News ngày 13) Một chiếc ô tô mất lái va chạm với xe tải khiến một thanh niên người Mã Lai 35 tuổi mắc kẹt trong xe và tử vong tại chỗ.

Sở cứu hỏa và cứu hộ Johor tối nay đã đưa ra tuyên bố, tiết lộ rằng vụ tai nạn xe hơi chết người nói trên xảy ra vào khoảng 3:33 chiều hôm nay tại ngã ba giữa Kluang và Mersing.

他说,警员抵达现场后,发现该名少女拿着一把刀,威胁要割脉自杀,在场人士立即拨打电话通知少女的父母,要求两人到场与女儿对话,以打消自杀念头。

E-SPORT

他表示,嫌犯相信是在今年6月开始活跃,嫌犯尿液检测为阴性,显示未吸毒。

被告抵触刑事法典第165条文(公务员不得接受贵重物品或礼物),一旦罪成,可被判最高监禁2年或罚款,或两者兼施。

他表示,警员尝试劝告嫌犯放下菜刀,惟嫌犯表现非常激动,并朝警员挥动手中菜刀,警员最终向嫌犯采取行动,双方发生纠缠。

轿车已被撞至废铁。(图由柔佛消拯局提供)Chiếc xe đã bị đập nát thành từng mảnh. (Ảnh do Sở cứu hỏa và cứu hộ Johor cung cấp)

Tuyên bố chỉ ra rằng sau khi nhận được báo cáo, nhà chức trách đã điều động 8 lính cứu hỏa, một xe cứu hỏa và một xe cứu hộ y tế khẩn cấp đến hiện trường vụ tai nạn có liên quan đến hai phương tiện.

E-SPORT

Theo lời khai, người thiệt mạng là một thanh niên người Mã Lai Daofi 35 tuổi đang lái chiếc xe Proton Hero. Nam tài xế người Mã Lai 44 tuổi, Luo Li, bị thương nhẹ.

Nhân viên cứu hộ đã sử dụng các công cụ đặc biệt để đưa thi thể người quá cố ra khỏi xe và giao thi thể cho cảnh sát để xử lý tiếp.

轿车司机遭夹毙车内。Người điều khiển ô tô bị chèn ép và thiệt mạng trong ô tô.

tai nạn xe cộ chết người Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Xe máy va chạm với xe tải, nam thanh niên tử vong tại chỗ. [Hai cha con Trung Quốc bị trúng đạn, một người chết và một người bị thương] Người nhà đau buồn sau khi nhận được thi thể Ô tô mất lái tông máy xúc, 6 người bạn tử vong, 2 người bị thương và 4 người bị thương 2 xe tải đâm trực diện, một người chết, một người bị thương nặng
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.now21.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.now21.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền