Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Bộ trưởng du lịch Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản nhất trí hợp tác mở rộng trao đổi nhân sự ba bên

Bộ trưởng du lịch Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản nhất trí hợp tác mở rộng trao đổi nhân sự ba bên

thời gian:2024-09-11 16:28:18 Nhấp chuột:118 hạng hai

Thông tấn xã Yonhap, Seoul, ngày 11 tháng 9. Hội nghị Bộ trưởng Du lịch Hàn Quốc-Trung Quốc-Nhật Bản lần thứ 10 được tổ chức tại Kobe, Nhật Bản vào ngày 11 tháng 9. Bộ trưởng Du lịch ba nước đã đạt được thỏa thuận thiết lập cơ chế hợp tác để tăng cường. quy mô trao đổi nhân sự giữa ba nước lên 40 triệu vào năm 2030. Họ cũng nhất trí hợp tác để đạt được sự phát triển cân bằng và chất lượng cao của ngành du lịch ở ba nước.

Vào ngày 11 tháng 9, Hội nghị Bộ trưởng Du lịch Hàn Quốc-Trung Quốc-Nhật Bản lần thứ 10 đã được tổ chức tại Kobe, Nhật Bản. Trong ảnh là Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc Yoo In-chon phát biểu tại cuộc họp báo sau cuộc gặp. Ảnh do Thông tấn xã Yonhap/Bộ Văn hóa và Thể thao Hàn Quốc cung cấp (Nghiêm cấm in lại và sao chép ảnh)

9月9日,在韩国,金龙显(左)会见荷兰国防大臣鲁本·布雷克尔曼斯。 韩联社/国防部供图(图片严禁转载复制)

共同民主党当天还单独通过了《关于以第三方推荐方式任命独立检察官查明海军陆战队士兵殉职事件真相的法案》(简称《第三方推荐蔡上等兵独检法》)。

BẮN CÁ

该工厂距离金浦机场2~3公里,5日凌晨3时20分许发生火灾,虽没有造成人员伤亡,但工厂方面主张蒙受的财产损失最高达2亿韩元(约合人民币106万元)。由于工厂屋顶与飞机航路相近,若有飞机经由恐酿成大祸。

【版权归韩联社所有,未经授权严禁转载复制和用于人工智能开发及利用】

利帕夫斯基表示,捷克正在为韩企营造充满魅力的营商和投资环境。韩国是捷克第四大投资来源国,韩企投资将重点放在超级工厂、芯片、氢能源等领域,捷方已为此做好准备。他评价称,韩企被评选为捷克核电新机组项目首选谈判对象是两国关系划时代的瞬间,也展现捷方对韩方的信任和信心。

本届峰会由韩国和荷兰联合主办,来自全球90多个国家和地区的代表团和贵宾1000多人,以及34国外交和国防部门正副部级官员出席。峰会包括正式会议、部长级会议和配套活动等。

Bộ trưởng Du lịch Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản họp mặt

Vào ngày 10 tháng 9, bữa tối chào mừng Hội nghị Bộ trưởng Du lịch Hàn Quốc-Trung Quốc-Nhật Bản lần thứ 10 đã được tổ chức tại Kobe, Nhật Bản. Trong ảnh là bộ trưởng du lịch Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản chụp ảnh tập thể. Từ trái sang là Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc Yana In-mura, Bộ trưởng Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch Nhật Bản Saito Tetsuo và Thứ trưởng Bộ Văn hóa và Du lịch Trung Quốc Zhang Zheng. Ảnh do Thông tấn xã Yonhap/Bộ Văn hóa và Thể thao Hàn Quốc cung cấp (Nghiêm cấm in lại và sao chép ảnh)

Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc Yanagi In-mura, Bộ trưởng Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch Nhật Bản Saito Tetsuo và Thứ trưởng Bộ Văn hóa và Du lịch Trung Quốc Zhang Zheng đã tham dự cuộc họp và đưa ra tuyên bố chung trong đó có nội dung trên. Đây là lần đầu tiên sau 5 năm Bộ trưởng Du lịch ba nước họp mặt cùng nhau. Hội nghị trước đó được tổ chức tại Inch, Hàn Quốc, vào tháng 8 năm 2019.

Ba bên đã trao đổi quan điểm tại cuộc họp về các kế hoạch hợp tác cụ thể nhằm tăng quy mô trao đổi nhân sự ba bên từ 30 triệu hiện nay lên 40 triệu vào năm 2030. Tuyên bố chung cũng bao gồm việc ba nước sẽ cùng nhau thúc đẩy các dự án hợp tác như đàm phán, hội thảo, đồng thời quảng bá các sản phẩm du lịch do Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản cùng tạo ra tới khách du lịch nước ngoài.

Vào ngày 10 tháng 9, tại Kobe, Nhật Bản, Yanagi Jinmura đã tham dự bữa tối chào mừng và phát biểu. Ảnh do Thông tấn xã Yonhap/Bộ Văn hóa và Thể thao Hàn Quốc cung cấp (Nghiêm cấm in lại và sao chép ảnh)

Ryu In-chon cho rằng hợp tác du lịch giữa Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản đã bị đình trệ do sự lây lan của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona mới. Cuộc họp của các bộ trưởng du lịch lần này đã tạo ra bước ngoặt để cơ chế hợp tác ba bên khởi động lại và đạt được những thành tựu đáng kể. tiến triển. Tại cuộc gặp, Hàn Quốc và Nhật Bản đã trao đổi quan điểm về sự phát triển cân bằng trong trao đổi du lịch song phương và hợp tác với Trung Quốc trong việc chống lại "du lịch giá rẻ".

Ngày hôm trước, Yanagino đã tổ chức cuộc gặp song phương với Tetsuo Saito. Tại buổi gặp mặt, Làng Yanagi đã mời Tetsuo Saito tham dự Hội nghị Du lịch Hàn Quốc - Nhật Bản (tạm dịch). Cuộc gặp sẽ được tổ chức tại Seoul và Gangneung vào tháng 12 năm nay nhằm hâm nóng và tạo đà cho lễ kỷ niệm 60 năm bình thường hóa quan hệ ngoại giao giữa Hàn Quốc và Nhật Bản vào năm tới. Ryu In-chon cũng báo cáo với phía Nhật Bản rằng số lượng người Hàn Quốc đến thăm Nhật Bản gấp ba lần số lượng người Nhật Bản đến thăm Hàn Quốc, đồng thời đề nghị Nhật Bản và Hàn Quốc tiến hành hợp tác chính sách để đạt được sự phát triển cân bằng trong trao đổi nhân sự song phương. Ngoài ra, Hội nghị Bộ trưởng Du lịch Hàn Quốc-Trung Quốc sẽ được tổ chức tại Kyoto vào ngày 12. (Kết thúc)

Vào ngày 10 tháng 9, tại Kobe, Nhật Bản, Yanagi Renmura (đầu tiên từ bên trái) đã tham dự bữa tối chào mừng và trò chuyện với Zhang Zheng (đầu tiên từ bên phải). Ảnh do Thông tấn xã Yonhap/Bộ Văn hóa và Thể thao Hàn Quốc cung cấp (Nghiêm cấm in lại và sao chép ảnh)

BẮN CÁ

inkyoung@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agency, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.now21.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.now21.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền