Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > chính trị > [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Quan chức người Mỹ gốc Á trong chính quyền Biden mặc bộ đồ Hello Kitty để chế nhạo cấp phó của Trump

[Bầu cử Tổng thống Mỹ] Quan chức người Mỹ gốc Á trong chính quyền Biden mặc bộ đồ Hello Kitty để chế nhạo cấp phó của Trump

thời gian:2024-08-23 02:58:08 Nhấp chuột:195 hạng hai

(Chicago, thứ 22) Ứng cử viên phó tổng thống Hoa Kỳ của Đảng Cộng hòa Vance từng mô tả ứng cử viên tổng thống của Đảng Dân chủ Harris là một "quý bà mèo không có con". Đại diện Thương mại Hoa Kỳ Dai Qi và Bộ trưởng Lao động Sue Weiss đã mặc áo đấu có in hình Hello Kitty vào thứ Tư theo giờ địa phương và phản bác một cách hài hước, nói đùa rằng người Mỹ gốc Á hiểu trò đùa này.

Thông tấn xã Trung ương Đài Loan đưa tin Dai Qi và Su Weisi đều là quan chức chính quyền Biden gốc Đài Loan và là thành viên của Đảng Dân chủ. Họ đã tham dự cuộc họp cộng đồng người Mỹ gốc Á và Đảo Thái Bình Dương (AAPI) tại Đại hội Quốc gia Đảng Dân chủ ngày hôm đó. Từ những nhận xét xúc phạm của Vance về những người không có con cho đến sự hiểu biết của anh ấy về Harris, họ đều hài hước và khiến khán giả bật cười.

Dai Qi cho biết cô đã là thành viên của Đảng Dân chủ trong một thời gian dài và cô đã đặc biệt đưa chồng mình đến tham dự Đại hội toàn quốc vào thứ Ba. Đây là trải nghiệm đầu tiên của họ. Thật không may, anh ấy có một cái mũi khó chịu. Khi cựu Tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama đang phát biểu, cô nghe thấy ông sổ mũi, nhưng cô quá tập trung. Sau đó, cô quay lại và hỏi ông có mang theo thuốc giảm đau không. Ông nói: "Không, tôi đang khóc."

当地警方发言人巴巴尔告诉法新社:“枪手向一辆校车肆意开枪,造成2名儿童死亡、5名儿童受伤。”

寮国媒体报导,这次的行动是在该经济特区内展开打击跨国犯罪的更大行动一部分。

美国司法部在一份声明中称,唐元隽于周三被指控在2018年至2023年期间,担任中国在美国的代理人。

CASINO AE

安斯泰来公关负责人称:“被起诉是事实。由于案件处于审理阶段,因此不便发表评论。”

就克拉数而言,这颗钻石似乎与有史以来开采的最大宝石级钻石、1905年在南非发现的3016.75克拉库里南钻石相差不远。

Đại hội toàn quốc hôm thứ Ba đã tổ chức một buổi lễ ăn mừng, trong đó đại diện đảng của bang chính thức đề cử Harris và Walz làm ứng cử viên cho chức tổng thống và phó tổng thống.

Thượng nghị sĩ Ohio Vance cho biết vào năm 2021 rằng các đảng viên Đảng Dân chủ như Harris là "những quý cô mèo không có con", do đó đặt câu hỏi về mức độ mà họ sẵn sàng đầu tư vào đất nước. Sau khi ông được ứng cử viên tổng thống đảng Cộng hòa Trump đề cử làm phó, những lời này đã được xem xét lại một lần nữa.

Lời nói của Vance đã truyền cảm hứng cho nhiều chiếc áo phông có chủ đề mèo chế nhạo ý tưởng của anh ấy. Dai Qi còn đặc biệt khoác lên mình chiếc áo đấu Hello Kitty quen thuộc với người châu Á, mong muốn mang đến không khí vui vẻ: "Tôi tin mọi người có mặt sẽ hiểu".

Khi Su Weisi lên tiếng, anh ấy nói: "Thật ra tôi không thích mèo chút nào, tôi xin lỗi. Nhưng Hello Kitty thì không sao." Dai Qi sau đó chộp lấy micro của Su Weisi và nói: "Cô ấy không phải là mèo, cô ấy là một cô bé!"

Suweisi nói rằng họ mặc chiếc áo đấu này để chế nhạo và diễn giải lại "cuộc nói chuyện khủng khiếp" của Vance, và thật tuyệt khi có thể đáp lại anh ấy theo cách hài hước này. Nhưng “chúng ta không nên sống ở một đất nước nơi một quan chức cấp cao [với tư cách là thượng nghị sĩ] nói những điều như thế này và sau đó phải tìm cách thích ứng với điều đó,” ông nói.

Dai Qi và Su Weisi cũng chia sẻ kiến ​​thức của họ về Harris với những người tham dự.

Dai Qi cho rằng sau khi Harris được bầu vào Thượng viện Hoa Kỳ năm 2017, Đảng Dân chủ phải "đấu tranh" với chính quyền Trump tại Quốc hội. Khi Harris của Ủy ban Tư pháp thẩm vấn người được đề cử công lý, cô ấy đã thể hiện "sự xuất sắc, kỷ luật, sự kiên trì và kiên cường" của công tố viên. Cô ấy đã đồng cảm mạnh mẽ với Harris, "Cô ấy luôn bảo vệ những người không có khả năng tự bảo vệ mình."

Suweisi nói rằng cô ấy đã biết Harris hơn 10 năm. Vào thời điểm đó, cô đang làm việc tại Văn phòng Hội đồng Lao động của Bộ Lao động và Phát triển Lực lượng lao động của Chính quyền Tiểu bang California, nơi cô chịu trách nhiệm đảm bảo thực thi luật lao động và xử lý các vấn đề như việc người sử dụng lao động không trả lương đúng hạn cho người lao động. Harris là Tổng chưởng lý bang California và đã chủ động liên lạc với bà, mong được hợp tác về vấn đề lao động.

Suwaisi nói rằng Harris đã đặc biệt thành lập một đơn vị đặc biệt trong Văn phòng Bộ trưởng Tư pháp California và vẫn đang hoạt động "Bà ấy là người như vậy" và "đó là lý do tại sao tôi rất vui mừng được bầu bà ấy làm tổng thống của chúng tôi. "

bầu cử tổng thống Mỹ Biden Trump (Trump) Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Clinton ủng hộ Harris và chỉ trích Trump vì luôn nói "Tôi" [Chiến tranh Israel-Palestine] Đàm phán ngừng bắn bị đình trệ, Biden gây sức ép với Netanyahu [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Trump tổ chức mít tinh ngoài trời đầu tiên sau khi thoát khỏi vụ ám sát [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Obama xuất hiện tại Đại hội toàn quốc của đảng Dân chủ và hét lên "Bà ấy có thể" để ủng hộ Harris
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.now21.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.now21.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền