Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Thiếu niên bị tố hiếp dâm, sát hại bé gái cùng tuổi rồi vứt xác xuống mương trong vườn

Thiếu niên bị tố hiếp dâm, sát hại bé gái cùng tuổi rồi vứt xác xuống mương trong vườn

thời gian:2024-08-14 21:04:12 Nhấp chuột:197 hạng hai

(Bản tin Tawau ngày 13) Một thanh niên đã cưỡng hiếp một cô gái trẻ và sát hại cô một cách máu lạnh, sau đó vứt xác xuống mương trong khu nhà. Sau khi bị bắt, anh ta bị buộc tội giết người tại Tawau. Tòa án tối cao ngày nay.

Bị cáo là một cậu bé 13 tuổi người Indonesia, bị buộc tội giết một bé gái không có giấy tờ tùy thân tại khu trồng cọ dầu Kalabagan ở Tawau, Sabah vào khoảng 12:30 trưa ngày 4 tháng 1 năm 2023, vi phạm luật hình sự. Điều 302.

ĐÁ GÀ

Vụ án do Phó công tố viên Suhaimi bin Suriana khởi tố và Thẩm phán Tòa án tối cao Datuk Tengkan Sigudu xét xử.

对方告诉她,以线上转账方式,将款项汇给他所委任的有关人士,之后再购买美金。

他说,这次行动主要涉及商业车辆,但其结果令人感到震惊,因为在13天里就发现9宗。

他说,这间冷冻肉类公司拿到款项后,委任一名本地人充当中介,让对方使用这笔款项进口冷冻鸡肉和牛肉到本地市场销售,从中赚取差价。

“我每天都会和哥哥聊天。我们总是在TikTok应用程序上,互发送有趣的视频。他也从来没有表现出任何怪异的举动。”

马六甲亚罗牙也警区主任阿斯哈里指出,根据初步调查,车祸起因怀疑是没有遵守交通灯规则。

他说,警方在匡内起获内含钢珠弹夹的手枪造型枪械、一包钢珠、一把剑,一把橡胶发射器、184粒亚霸丸、3粒爱他死迷幻药丸、3包冰毒粉末、一包海洛因粉末和83粒5仔,毒品总值6530令吉。

Vì bị cáo không nhận tội nên tòa án đã ấn định phiên xét xử từ ngày 10 đến ngày 14 tháng 2 năm 2025. Bên công tố sẽ gọi bảy nhân chứng.

ĐÁ GÀ

Theo tình tiết vụ án, bị cáo đã cưỡng hiếp bạn gái cùng tuổi rồi giết chết rồi bỏ xác. Khi thi thể của người quá cố được tìm thấy tại một đồn điền cọ dầu ở Kalabagan, Tawau, tay của anh ta bị trói và ném xuống mương. Nguyên nhân cái chết là do chấn thương nặng ở đầu.

Theo Điều 302 Bộ luật Hình sự, khi bị cáo bị kết tội, bị cáo có thể bị kết án tử hình hoặc tù chung thân ít nhất 30 năm hoặc không quá 40 năm và bị đánh 12 roi.

vụ hiếp dâm giết người Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Ba ông bà và cháu chết trong vụ cháy] Nghi phạm bị bắt ở Long Thành và tạm giam 7 ngày. Cảnh sát điều tra từ góc độ giết người và cố ý đốt phá. [Ba ông bà và cháu chết trong vụ cháy] Nghi phạm 48 tuổi đã bị bắt và sẽ bị giam giữ tại Tòa sơ thẩm Muar. Một bà cụ 80 tuổi bị cháu trai dùng kéo đâm chết sau khi cố gắng can ngăn cuộc cãi vã. [Nữ giáo viên mất tích đã bị bắt] Đồng nghiệp, bạn bè đau buồn, phẫn nộ chỉ trích vì sao kẻ sát nhân lại tàn ác đến vậy
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.now21.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.now21.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền