Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Nhật Bản tiếp tục cảnh giác và có biện pháp phòng chống thiên tai sau trận động đất Máng Nankai

Nhật Bản tiếp tục cảnh giác và có biện pháp phòng chống thiên tai sau trận động đất Máng Nankai

thời gian:2024-08-14 16:37:55 Nhấp chuột:159 hạng hai
14/08/2024 15:03

Guo Yanhui/Biên tập viên sao chép

[Tin tức thời gian thực/Báo cáo toàn diện] Một trận động đất mạnh với cường độ 6,1 và cường độ 7,1 đã xảy ra ở tỉnh Miyazaki, Nhật Bản, vào Ngày của Cha vào ngày 8 năm Sau đó, Cơ quan Khí tượng Nhật Bản đã ban hành "Thông tin tạm thời về trận động đất ở vùng biển Đông", cảnh báo rằng một trận động đất lớn có thể xảy ra trong tuần tới. Mặc dù đã sáu ngày trôi qua kể từ trận động đất, Cơ quan Khí tượng vẫn tiếp tục đưa ra cảnh báo vì mặc dù không quan sát thấy hoạt động địa chấn đáng kể và sự thay đổi lớp vỏ nhưng nhiều "trận động đất sâu tần số thấp" đã được phát hiện.

Theo báo cáo truyền thông toàn diện, tính đến ngày 13, Cục Khí tượng đã thống kê được 23 dư chấn kể từ khi trận động đất mạnh xảy ra, trong đó cường độ tối đa là 3. Mặc dù không tìm thấy thay đổi bất thường nào tại khu vực nguồn động đất giả định nhưng cảnh báo động đất ở Máng Nankai vẫn chưa được dỡ bỏ. Văn phòng Nội các cho biết nếu không có thay đổi đặc biệt nào về hoạt động địa chấn và chuyển động của vỏ trái đất trước 5 giờ chiều ngày 15 thì sẽ xem xét dỡ bỏ cảnh báo.

ĐÁ GÀ

Vui lòng tiếp tục đọc...

Hiện tại, hơn 139 nơi trú ẩn đã được mở ở Tỉnh Aichi, Tỉnh Wakayama, Tỉnh Kochi, Tỉnh Kagoshima và những nơi khác để chuẩn bị cho các trường hợp khẩn cấp. Thành phố Tosashimizu ở tỉnh Kochi và những nơi khác đã thành lập những nơi tạm trú để hỗ trợ người già. Mặc dù số người sơ tán đã giảm dần nhưng các biện pháp phòng chống thiên tai vẫn đang được thực hiện.

據《UPI》報導,奧斯特里表示,他去買生日禮物時,在酒類專賣店Jay's Wine & Spirits停留為自己買了1張10美元(約新台幣322元)的400萬雙倍大富翁($4,000,000 Monopoly Doubler)刮刮樂。

岸田在今天的記者會中表示,「自民黨必須向人民展現新生的面貌,而改變的第一步就是我的退出」。

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.now21.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.now21.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền