Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Chính phủ Hàn Quốc sẽ họp vào tuần tới để thảo luận về các biện pháp đối phó toàn diện chống cháy xe điện

Chính phủ Hàn Quốc sẽ họp vào tuần tới để thảo luận về các biện pháp đối phó toàn diện chống cháy xe điện

thời gian:2024-08-09 15:34:45 Nhấp chuột:200 hạng hai

Thông tấn xã Yonhap, Seoul, ngày 8 tháng 8. Chính phủ Hàn Quốc đã quyết định tổ chức một cuộc họp khẩn cấp vào tuần tới để thảo luận về các biện pháp đối phó với các vụ cháy thường xuyên xảy ra gần đây liên quan đến xe điện, đồng thời xây dựng và đưa ra các biện pháp đối phó toàn diện.

Ảnh hồ sơ: Một chiếc ô tô điện bốc cháy và cháy rụi phần khung. Thông tấn xã Yonhap

Bộ Môi trường tuyên bố vào ngày 8 rằng Thứ trưởng Bộ Môi trường (cấp Thứ trưởng) sẽ chủ trì một cuộc họp vào ngày 12 để thảo luận về các vụ tai nạn hỏa hoạn thường xuyên do xe điện gây ra. Du lịch, Bộ Công thương và Năng lượng, Cục Phòng cháy chữa cháy và các cơ quan liên quan khác sẽ tham gia cuộc họp. Trên cơ sở đó, Bộ Môi trường sẽ đưa ra biện pháp đối phó toàn diện chống cháy xe điện vào đầu tháng tới. Các biện pháp đối phó dự kiến ​​sẽ bao gồm các chương trình phòng chống cháy nổ xe điện.

Với sự phổ biến của xe điện, các vụ tai nạn cháy nổ liên quan cũng gia tăng. Dữ liệu do Sở Cứu hỏa công bố cho thấy tổng cộng 139 vụ cháy xe điện đã xảy ra trong 3 năm qua, trong đó 68 vụ bốc cháy khi xe điện đang chạy, 36 vụ khi đỗ xe và 26 vụ khi đang sạc. (Kết thúc)

Ảnh hồ sơ: Trên cửa dán thông báo xe điện không được vào tháp đỗ xe. Thông tấn xã Yonhap

ĐÁ GÀ

lizhengyun@yna.co.kr

据朝媒5日报道,朝鲜4日在平壤举行武器交接仪式,将250辆新型战术弹道导弹发射车移交给边境第一线部队。从朝媒发布的照片看,其或为近程弹道导弹(CRBM)“火星-11丁”的发射车。据推测,朝方展示大批发射车或意在威胁韩方,发出有事时将同时发起多点攻击,给韩军防御体系造成严重负担的警告。(完)

朴喆熙是一名学者出身的“日本通”,曾历任首尔大学国际学研究所主任和外交部直属的国立外交院院长。在尹锡悦政府成立初期就开始参与制定对日政策。他曾担任总统职务交接委员会外交安全小组专门委员,并作为韩日政策协商代表团成员向日方介绍尹锡悦政府的对日外交方向。(完)

ĐÁ GÀ

根据韩国《赦免法》,经赦免审查委审议后,法务部长官朴成宰将向总统尹锡悦提交特别赦免和复权对象名单,赦免和复权最终名单将于13日经国务会议审议表决后敲定。这将是尹锡悦政府第五次实施特赦。(完)

对于朝俄军事合作,申源湜说,俄方曾为朝鲜今年5月试射的军事侦察卫星搭载的发动机提供技术援助,但自己并未将其视为“越过红线”的行为,反而将重点放在洲际弹道导弹(ICBM)、核武器、对空武器和雷达等相关技术转让方面。

国防部长官申源湜当天在出席国会国防委员会全体会议时对此表示,有关部门正在就此事进行调查。他透露,韩军从朝鲜居民越境的始发点开始就一直进行追踪监视,成功完成了一次引导朝鲜居民归顺的任务。将在确认有关详情能否公开后再行报告。

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agency, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.now21.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.now21.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền