Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Chiếc áo phông có Quốc huy đang được bán trên nền tảng thương mại điện tử Bộ Văn hóa, Xã hội và Thanh niên đã yêu cầu gỡ bỏ nó khỏi kệ hàng |

Chiếc áo phông có Quốc huy đang được bán trên nền tảng thương mại điện tử Bộ Văn hóa, Xã hội và Thanh niên đã yêu cầu gỡ bỏ nó khỏi kệ hàng |

thời gian:2024-08-08 20:14:32 Nhấp chuột:140 hạng hai

Singapore sắp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 59 của mình. Một số công ty thương mại điện tử đang lợi dụng xu hướng bán áo phông có hình quốc huy và cờ quốc gia trên mạng. Bộ Văn hóa, Cộng đồng và Thanh niên đã yêu cầu loại bỏ các sản phẩm bất hợp pháp. được loại bỏ khỏi kệ.

Gần đây, một công ty thương mại điện tử đã bán áo phông cotton có in quốc huy của Singapore thông qua nền tảng Lazada, có các kiểu màu đen, trắng và đỏ. Quốc huy của Singapore chiếm 1/3 diện tích mặt trước của trang phục, với dòng chữ " Singapore" nổi bật và quốc kỳ Singapore được in trên tay áo phông.

Tuy nhiên, một số khách hàng báo cáo rằng cờ Singapore trên tay áo bị in nhầm là cờ Indonesia. Quốc kỳ Singapore và Ấn Độ rất giống nhau là có hình trăng lưỡi liềm màu trắng và năm ngôi sao năm cánh nhỏ ở góc trên bên trái của quốc kỳ Singapore.

Ngoài khiếu nại của khách hàng, họ còn kêu gọi người bán cẩn thận hơn và tôn trọng các biểu tượng quốc gia.

Giá của những bộ quần áo này dao động từ 6 nhân dân tệ 7 xu đến 7 nhân dân tệ 9 xu. Khi các phóng viên tìm kiếm lại vào thứ Năm (8/8), họ không còn tìm thấy những chiếc áo phông có in quốc huy này nữa. Khi Ngày Quốc khánh đến gần, những chiếc áo phông màu đỏ khác có in chữ " Singapore" tiếp tục được bán chạy.

THỂ THAO

Đáp lại câu hỏi của Lianhe Zaobao, người phát ngôn của Bộ Văn hóa, Cộng đồng và Thanh niên cho biết bộ này gần đây đã liên hệ với Lazada thông qua Cục Quản lý Di sản Văn hóa Quốc gia và yêu cầu cơ quan này loại bỏ những sản phẩm này khỏi kệ hàng. "Những chiếc áo phông có in quốc huy này không còn được bán trên nền tảng nữa."

调查显示,公司职员于8月1日收到一通来自美国供应商的电邮,后者要求该职员将一笔订单的款项汇进一个新的阿联酋(UAE)银行户头。职员当时没有觉察,来催款的“供应商”的电邮地址有异,原本的英文字母“i”已被换成了“l”。

陆交局重申,当局严正看待这类非法行为,不会容忍司机提供这类非法服务。根据规定,未持有公共服务车辆执照(Public Service Vehicle License)的司机,若提供收费跨境载客服务,最高可罚款3000元,或监禁最长六个月,或两者兼施;所用的车辆也可能被没收。

但有顾客反映,袖子上的新加坡国旗,被错误印成了印度尼西亚的国旗。新印两国的国旗十分相似,差别在于新加坡国旗的左上角,有白色的一弯新月和五颗小五角星。

Người phát ngôn cho biết rằng theo Luật Biểu tượng Quốc gia, quốc huy chỉ có thể được sử dụng bởi các cơ quan chính phủ và bất kỳ băng nào không được bán hoặc chào bán mà không có sự cho phép hợp pháp.

Để khuyến khích người Singapore thể hiện niềm tự hào về đất nước của mình bằng cách trưng bày quốc kỳ, chính quyền đã nới lỏng các quy định về Đạo luật Biểu tượng Quốc gia có hiệu lực vào năm ngoái, cho phép công chúng sử dụng các biểu tượng quốc gia một cách linh hoạt hơn Ví dụ: ngoài thời gian Quốc khánh, không cần Yêu cầu phê duyệt để sử dụng cờ hoặc hình ảnh cờ trên quần áo theo cách phi thương mại và tôn trọng.

Nếu ai đó sử dụng sai biểu tượng quốc gia, chính phủ có thể ban hành lệnh dừng và đi đối với những người sử dụng biểu tượng quốc gia không phù hợp. Những người vi phạm có thể bị phạt tới 30.000 USD, bị bỏ tù tới sáu tháng hoặc cả hai.

THỂ THAO

Để biết thêm chi tiết về việc sử dụng quốc huy, công chúng có thể truy cập trang web của Cục Quản lý Di sản Văn hóa Nhà nước.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.now21.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.now21.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền