Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Sau gần 20 năm diễn xuất, Zhang Yuqi 36 tuổi không còn lo lắng về tuổi tác |

Sau gần 20 năm diễn xuất, Zhang Yuqi 36 tuổi không còn lo lắng về tuổi tác |

thời gian:2024-08-27 18:39:12 Nhấp chuột:79 hạng hai

Nữ diễn viên Trung Quốc Zhang Yuqi đã đến Singapore vào cuối tháng 1 để tham dự "Lễ trao quyền sở hữu trí tuệ toàn cầu của Trung Quốc" do Tập đoàn Văn học Trung Quốc tổ chức và đã được trao Giải thưởng Nam diễn viên sở hữu trí tuệ chất lượng hàng năm vào đêm đó. Năm 2015, cô đến Singapore để ghi hình chương trình thực tế "24 Hours" của Đài truyền hình vệ tinh Chiết Giang. Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với "Lianhe Zaobao", cô cho biết kể từ đó cô đến Singapore thường xuyên không chỉ vì ở đây cô có nhiều bạn bè. và có rất nhiều món ăn ngon. Bạn nên đi đâu nếu muốn gặp Zhang Yuqi? Cô chỉ ra rằng có vô số món ngon ở Singapore "Dù sao thì bạn thường có thể tìm thấy tôi ở bất cứ nơi nào có đồ ăn ngon! Và một số trong số đó có thể gây bất ngờ. Ví dụ: tôi thích ăn đồ ăn đường phố."

Zhang Yuqi 36 tuổi đóng vai chính trong bộ phim của Stephen Chow Anh ra mắt trong "Sông Dương Tử số 7" và đã đóng phim được gần 20 năm. Có người cho rằng làng giải trí không mấy thân thiện với nữ nghệ sĩ ở độ tuổi ba mươi, bốn mươi. Một số người sẽ gặp khó khăn trong sự nghiệp ở độ tuổi này và cảm thấy lo lắng.

Zhang Yuqi chỉ ra rằng Singapore có rất nhiều món ăn ngon. Bất cứ khi nào đến Singapore, cô ấy thường sẽ gặp cô ấy ở bất kỳ địa điểm nào ngon. (Trích từ weibo của nghệ sĩ)

Zhang Yuqi tin rằng bất kể diễn viên hay nữ diễn viên, một khi đã có một số tác phẩm nhất định, họ sẽ cảm thấy rằng nhiều vai diễn và thể loại phim truyền hình đã được quay. Một số người trong số họ có thể cảm thấy kiệt sức, trong khi đó. những người khác vẫn còn rất mệt mỏi. Có sức mạnh và tinh thần chiến đấu để tạo ra hoặc thử nhiều khả năng hơn, và trong quá trình đó, một số người sẽ thành công và một số sẽ thất bại.

"Tôi nghĩ diễn xuất đòi hỏi một lượng kinh nghiệm nhất định và trải nghiệm này cần có thời gian để bạn có được từ từ. Khi bạn có thể thể hiện phần này và tỏa sáng trở lại, đó là nguồn năng lượng rất mạnh mẽ đối với một diễn viên. Tôi hy vọng trở thành một người tràn đầy năng lượng như vậy."

Đối với nỗi lo lắng về tuổi tác, Zhang Yuqi có thái độ vui vẻ: "Mọi người đều sẽ có ngày này và không có gì phải lo lắng cả. Chỉ có điều đó thôi. còn một con đường để đi." Cô cũng chỉ ra rằng nỗi lo lắng về tuổi tác không chỉ xảy ra với nghệ sĩ, nó có thể xảy ra với bất kỳ ai, "Bạn không phải là trường hợp đặc biệt, bạn chỉ là một trong tất cả những sinh vật sống, hãy chấp nhận điều đó."

E-SPORT Zhang Yuqi đến Tân Cương để tham dự "Lễ trao quyền sở hữu trí tuệ toàn cầu của Trung Quốc" vào cuối tháng 1 và đã được trao Giải thưởng Diễn viên sở hữu trí tuệ chất lượng hàng năm vào đêm đó. (do Tập đoàn Văn học Trung Quốc cung cấp) Cô thú nhận rằng mình đã trải qua giai đoạn kiệt sức

Zhang Yuqi thừa nhận rằng cô đã trải qua giai đoạn kiệt sức, nhưng cô cũng nói rằng có một loại phép thuật nào đó trong ngành giải trí. , bạn không thể thoát ra được. “Tôi chỉ có thể tiến lên từng bước một. Tâm lý của tôi bây giờ đã thoải mái hơn nhiều so với trước đây."

Nói về cách vượt qua giai đoạn kiệt sức, Zhang Yuqi chia sẻ rằng trước hết, bạn nên tập hợp một số người bạn tích cực xung quanh mình và truyền năng lượng cho nhau. "Nếu có nhiều bạn bè xung quanh khiến bạn lo lắng, bạn sẽ dần dần bị thu hút." Thứ hai, hãy chấp nhận bản thân và nỗ lực để khiến bản thân trở nên tốt hơn. "Đừng ép buộc bản thân phải làm bất cứ điều gì bạn gặp phải. Hoặc khi bạn thấy người khác tốt như thế nào. , bạn thắc mắc tại sao mình không giỏi như vậy."

Cô bày tỏ cảm xúc của mình: "Thực ra có rất nhiều người quá truyền cảm hứng cũng là một loại lo lắng. Tôi nghĩ mọi thứ đều đẹp đẽ."

Cô tự nhận mình là người cực kỳ nhạy cảm.

Nhiều khán giả có ấn tượng về Zhang Yuqi là người thẳng thắn và thẳng thắn. Cô mỉm cười và nói: "Tôi cũng vậy. bị tổn thương, vì vậy đừng nghĩ rằng tôi cứng rắn và cứ đâm tôi mỗi ngày!

Cô ấy cho rằng mình khá nhạy cảm và có thể quan tâm đến cảm xúc của người khác, nhưng đôi khi cô ấy sẽ cảm thấy rất mệt mỏi. , nhưng cô ấy có thể chuyển hóa năng lượng tiêu cực theo một số cách.

E-SPORT

"Tôi là một người cực kỳ nhạy cảm. Tôi luôn như vậy. Không phải là tôi không nhìn, không nghe hay không quan tâm. Tôi quan tâm đến mọi thứ. Tôi luôn nói rằng nếu tôi không nhạy cảm , Tôi không thể làm diễn viên được."

在影视作品当中,有不少演员因饰演不同类型的杀手而出圈(指明星知名度变高),成为他们的知名角色,并展开戏路。不过演绎反派角色令人留下深刻印象,他们后来的角色是否被定型?

Trong những năm gần đây, Zhang Yuqi trung bình mỗi năm sản xuất hai hoặc ba tác phẩm điện ảnh và truyền hình. Năm 2023 có "Thịnh vượng", "Chào mừng đến với Mailecun" và "Nanhai Return to the Ruins", trong đó "Nanhai Return to the Ruins" được chuyển thể từ Tianxia. Cô hát loạt tiểu thuyết "Ghost Blowing Lamp". Đây là lần thứ ba cô vào vai nữ chính Shirley Yang sau "Longling Mysterious Cave" trong. 2020 và "Thung lũng giun Vân Nam" vào năm 2021.

Zhang Yuqi (phải) vào vai nữ chính Shirley Yang lần thứ ba trong "The Return of the South China Sea". (Trích từ weibo "Trở về tàn tích Biển Đông")

Bộ tiểu thuyết "Quỷ thổi đèn" vẫn chưa hoàn thành nếu tiếp tục được chuyển thể thành phim điện ảnh và phim truyền hình, Zhang Yuqi cho biết. không chút do dự rằng cô ấy sẽ tiếp tục hành động. Sau khi làm việc với Shirley Yang được ba năm, cô rất ấn tượng và nói rằng cô đã trưởng thành cùng nhân vật này và có thể nhìn thấy những thay đổi của chính mình thông qua nhân vật. "Đôi khi nó không quá hoàn hảo nhưng bạn phải chấp nhận sự không hoàn hảo đó. Đó là sự khẳng định và giúp tôi ghi lại một giai đoạn vô cùng quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Tôi rất biết ơn bộ phim này." Điều tôi muốn thử ở giai đoạn này Zhang Yuqi nói thẳng: “Chắc chắn phải có một số, và nó phải có thử thách, nếu không tôi sẽ cảm thấy sự nghiệp của mình đã đi đến điểm nghẽn. Tôi phải thử thách một số vai diễn mà mọi người không thường thấy tôi.” chơi. Nếu tôi thành công, hãy cho mọi người biết và thích tôi." , đây sẽ là động lực để tôi đi tiếp.”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.now21.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.now21.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền