Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Chuyến đi 8 ngày biến thành 8 tháng Hai phi hành gia người Mỹ sẽ trở lại Trái đất vào năm sau trên tàu vũ trụ SpaceX.

Chuyến đi 8 ngày biến thành 8 tháng Hai phi hành gia người Mỹ sẽ trở lại Trái đất vào năm sau trên tàu vũ trụ SpaceX.

thời gian:2024-08-26 02:42:15 Nhấp chuột:116 hạng hai

(Washington, ngày 25) NASA cho biết hai phi hành gia người Mỹ mắc kẹt trên Trạm vũ trụ quốc tế sẽ trở về Trái đất trên tàu vũ trụ SpaceX vào tháng 2 năm sau.

Agence France-Presse đưa tin rằng Boeing đã sử dụng "Starliner" để chở hai phi hành gia lên Trạm vũ trụ quốc tế vào đầu tháng 6, nhưng phải đối mặt với tình thế tiến thoái lưỡng nan là không thể đưa họ trở lại Trái đất.

Các quan chức NASA trước đó cho rằng độ an toàn của máy bay liên hành tinh có thể không đủ để thực hiện nhiệm vụ cứu hai phi hành gia. Điều này khiến Boeing phải nhờ đến Công ty Công nghệ Thám hiểm Vũ trụ Mỹ của đối thủ Musk để đưa người vào vũ trụ. (SpaceX) để giải quyết hậu quả.

首席地区安全官Jamnong表示,发现了比特币挖矿设备,这表明有人利用这所房子运营矿场,记录显示该房屋的电力消耗非常大,但支付的电费却很少。

央视新闻报导,中国海警新闻发言人甘羽表示,菲律宾3002号船周日不顾中国海警一再劝阻和警告,执意向非法滞留中国南沙群岛仙宾礁的菲律宾海警9701号船运送物资,中国海警对菲方肇事船只依法依规实施管控。

E-SPORT

从虬枝横逸的松树,到纹饰讲究的铠甲,到单檐庑殿的寺院古建,卡本历数游戏场景中的中国美学留痕。他“剧透”下一个场景“黄风岭”将有陕北说书,“九腔十八调,是黄土高原专属的‘RAP’ (说唱)。”

E-SPORT

周二至周三(20日至21日),由中国航空工业集团自主研制的“祥云”AS700载人飞艇首次跨越湖北、湖南、广西三省区,飞行近1000公里,顺利完成从湖北荆门至广西桂林成功转场。这是中国自研载人飞艇领域有史以来实现的最长航时、最远航程飞行。

在该行新行长到任之前,将由中国银行董事长、党委书记葛海蛟代为履行行长职责。

Quản trị viên NASA Nielsen nói với giới truyền thông tại một cuộc họp báo ở Houston rằng hai người sẽ ở lại trạm vũ trụ cho đến tháng 2 năm sau và sau đó sẽ bắt chuyến bay trở lại Trái đất cùng SpaceX. Ông đã gặp Giám đốc điều hành mới của Boeing, Otterbe Ger. đã thảo luận về quyết định trên, "Ortberg nói với tôi rằng sau khi Starship hoàn tất việc quay trở lại (cabin trống), họ sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để giải quyết vấn đề."

Ông cho biết chiếc Boeing Starship chở hai phi hành gia lên vũ trụ sẽ trở về Trái đất mà không có phi hành đoàn.

Các nhà chức trách tuyên bố rằng Starship sẽ tiếp tục thu thập dữ liệu trong thời gian này mà không khiến phi hành đoàn gặp rủi ro không đáng có.

Quyết định của NASA chắc chắn sẽ làm trầm trọng thêm cuộc khủng hoảng mà Ortberg phải đối mặt, người đã tiếp quản Boeing trong tháng này và thề sẽ khôi phục danh tiếng của gã khổng lồ hàng không vũ trụ.

Phó chủ tịch kiêm Giám đốc chương trình của Boeing, Nabi cũng cho biết trong email nội bộ của công ty: "Tôi biết quyết định này không đáp ứng được kỳ vọng của chúng tôi, nhưng chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng thực hiện các hành động cần thiết để hỗ trợ quyết định của NASA. phi hành đoàn và tàu vũ trụ."

Hai phi hành gia, Williams và Wilmer, đã thực hiện chuyến bay thử nghiệm có người lái trên tàu Starship của Boeing tới Trạm vũ trụ quốc tế vào ngày 5 tháng 6 năm nay. Ban đầu, họ dự kiến ​​ở lại 8 ngày nhưng do trục trặc cánh quạt và rò rỉ khí heli, v.v. vấn đề, dẫn đến sự chậm trễ lặp đi lặp lại trong việc quay trở lại Trái đất. Chuyến đi là bài kiểm tra cuối cùng để có được chứng chỉ bay thường xuyên từ NASA.

Hai người đổi sang đi tàu vũ trụ SpaceX, việc này đòi hỏi phải thay thế hai trong số bốn phi hành gia ban đầu được giao cho chuyến bay tiếp theo. Sau nhiệm vụ, Williams và Wilmer sẽ trở về Trái đất trên những chiếc ghế trống trên tàu vũ trụ Dragon của SpaceX.

Các quan chức Hoa Kỳ tuyên bố rằng các phi hành gia trên Trạm Vũ trụ Quốc tế có đủ nguồn cung cấp và đã được đào tạo để ở lại lâu dài.

{hai mươi ba} NASA không gian Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Siêu trăng xanh xuất hiện lần đầu tiên trong năm nay và sẽ có 4 siêu trăng xanh liên tiếp vào tháng 11 [Minh họa] Trì hoãn việc quay trở lại Trái đất sang năm sau. Các phi hành gia Boeing dành thời gian như thế nào trên trạm vũ trụ? Các nhà khoa học phát hiện bể chứa chất lỏng sâu bên trong sao Hỏa Ngày đầu tiên khóa học không gian của Fuzhong bắt đầu, dẫn dắt 200 giáo viên và học sinh “bước vào” thế giới không gian
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.now21.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.now21.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền