Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > [Viêm phổi New Crown] Lãnh đạo đảng đối lập lớn nhất Hàn Quốc đã có kết quả xét nghiệm dương tính với căn bệnh này và các cuộc đàm phán với lãnh đạo đảng cầm quyền đã bị hoãn lại

[Viêm phổi New Crown] Lãnh đạo đảng đối lập lớn nhất Hàn Quốc đã có kết quả xét nghiệm dương tính với căn bệnh này và các cuộc đàm phán với lãnh đạo đảng cầm quyền đã bị hoãn lại

thời gian:2024-08-23 03:12:40 Nhấp chuột:97 hạng hai

(Seoul, ngày 22) Lee Jae-myeong, lãnh đạo Đảng Dân chủ đối lập lớn nhất Hàn Quốc, được chẩn đoán mắc bệnh coronavirus mới vào thứ Năm. Cuộc gặp giữa lãnh đạo hai đảng lớn, dự kiến ​​được tổ chức vào ngày 25, sẽ bị hoãn lại.

Hãng thông tấn Yonhap đưa tin Han Dongxun, lãnh đạo Đảng Quyền lực Quốc gia cầm quyền, đã tham dự cuộc họp Ủy ban Tối cao tại tòa nhà trụ sở đảng ngày hôm đó và cho biết tin tức nói trên đến từ Đảng Dân chủ và cuộc họp của các lãnh đạo đảng sẽ bị hoãn lại.

E-SPORT

Ngoài ra, Lee Jae-myung ban đầu dự định đến thăm cựu Tổng thống Moon Jae-in tại làng Pyeongsan, thành phố Yangsan, tỉnh Kyungsangnam-do vào chiều hôm đó, nhưng lịch trình cũng bị hoãn lại do ông bị nhiễm Covid-19.

Ngoài ra, Cơ quan Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hàn Quốc (CDC) hôm thứ Tư cho biết dịch bệnh trong nước vào mùa hè năm nay dự kiến ​​sẽ giảm dần sau khi đạt đỉnh điểm vào cuối tháng. cấp và đáp ứng dựa trên hệ thống y tế hiện tại, đồng thời cũng sẽ sớm giới thiệu nhiều loại thuốc điều trị hơn dự định ban đầu.

Kết quả giám sát lấy mẫu do Cục Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh thực hiện tại 220 cơ sở y tế cấp bệnh viện cho thấy số bệnh nhân nhập viện đã tăng từ 226 người trong tuần thứ ba của tháng 7 lên 1.366 người trong tuần thứ hai của tháng 8. Tính theo xu hướng dịch bệnh trong hai năm qua, đợt dịch này sẽ giảm dần sau khi đạt đỉnh dịch năm ngoái vào cuối tháng. Đợt dịch này chủ yếu bị ảnh hưởng bởi tỷ lệ tiêm chủng thấp vào mùa đông năm ngoái và sự xuất hiện của chủng đột biến mới KP.3. Tỷ lệ tử vong của COVID-19 năm ngoái (0,05%) tương đương với bệnh cúm theo mùa.

E-SPORT

Chi Rongmei, Giám đốc Cục Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh, cho biết đợt dịch này có thể được coi là quá trình chuyển từ đại dịch sang dịch bệnh cục bộ, do tỷ lệ tử vong của COVID-19 trong nước. tỷ lệ người cao tuổi vẫn còn cao, chính phủ đang nỗ lực bảo vệ các nhóm có nguy cơ cao.

就克拉数而言,这颗钻石似乎与有史以来开采的最大宝石级钻石、1905年在南非发现的3016.75克拉库里南钻石相差不远。

泰国国会在声明中表示,在泰国公共电视台提出正式投诉后,将调查这起掌掴事件。

克林顿说出哈里斯和特朗普鲜明对比:“哈里斯将解决问题、抓住机会、减轻我们的恐惧,并确保每个美国人,无论他们怎么选,都有机会追逐自己的梦想。而同时,特朗普一直是一致性的典范。他仍然在分裂,他仍然在指责,他仍然在贬低其他人。他制造混乱,然后他好像把它当作珍贵的艺术来策划。”

《基辅邮报》报导,影片附带的说明文字写道:“库尔斯克地区的俄罗斯浮桥‘消失’到哪里了?特种作战部队操作员与乌克兰国防军部队一起有效地摧毁了它们。”

Cục Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh ban đầu dự định giới thiệu 140.000 liều thuốc điều trị vào tuần tới, nhưng sau khi tham khảo ý kiến ​​của các công ty dược phẩm đa quốc gia, cơ quan này đã quyết định giới thiệu 177.000 liều vào thứ Hai tới. dự kiến ​​sẽ duy trì ổn định.

chính trị hàn quốc Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Tổng thống Hàn Quốc: Lực lượng phản quốc đang bí mật hoạt động, ý chí kháng chiến của người dân cần được nâng cao Công tố viên Hàn Quốc triệu tập đệ nhất phu nhân để điều tra thao túng giá cổ phiếu và chiếm đoạt hợp đồng Trong vụ tấn công Lee Jae-myung, người đàn ông bị kết tội âm mưu giết người và bị kết án 15 năm tù Nhóm Hàn Quốc thả truyền đơn chống Triều Tiên trên không Kim Yo Jong: Sẽ trả lại đầy đủ
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.now21.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.now21.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền