Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Chuột chù làm gãy sống mũi một người đàn ông tát bạn cùng lớp của con gái khiến miệng cô sưng tấy và chảy máu Lianhe Zaobao |

Chuột chù làm gãy sống mũi một người đàn ông tát bạn cùng lớp của con gái khiến miệng cô sưng tấy và chảy máu Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-08 19:39:41 Nhấp chuột:138 hạng hai

Cô bé đã đấm và đá người đàn ông khiến anh này bầm tím khắp mặt và gãy mũi. Sau đó, cô còn thay mặt con gái tát một bạn nữ 11 tuổi cho đến khi miệng cô bé sưng tấy và chảy máu. Bây giờ cô ấy đang mang thai và bị giam cầm.

Để bảo vệ nạn nhân dưới 18 tuổi, thẩm phán đã ra lệnh cho giới truyền thông không được đưa tin bất kỳ thông tin nào có thể tiết lộ danh tính của cô gái, bao gồm cả tên của bị cáo.

E-SPORT

Bị cáo 35 tuổi phải đối mặt với 10 tội danh bao gồm cố ý gây thương tích, vi phạm Đạo luật ngăn chặn quấy rối và trộm cắp. Cô đã thừa nhận 4 tội trong số đó và những tội còn lại đã được đệ trình lên thẩm phán để xem xét khi tuyên án. .

Vào lúc 23h55 ngày 19/10/2020, nạn nhân đang dùng bữa tại một nhà hàng trên phố Geylang, trong khi bị cáo và đồng phạm nam đang ngồi gần nạn nhân. .

Nam đồng phạm nắm lấy cánh tay nạn nhân, kéo ra giữa đường, đấm vào mặt nạn nhân và dùng cùi chỏ đánh vào mặt khiến nạn nhân ngã xuống đất. Bị cáo nhân cơ hội đấm thẳng vào mặt nạn nhân và giẫm lên mặt nạn nhân. Cô không dừng cuộc tấn công cho đến khi bị đồng phạm nam kéo đi.

Hai người đàn ông bỏ nạn nhân nằm trên đường và người dân đã gọi cảnh sát đến giúp đỡ.

Ngoài vết rách ở mí mắt phải và sống mũi, nạn nhân còn bị gãy xương ở sống mũi và thành trong của hốc mắt bên phải. Anh được xuất viện vào ngày 21/10 và được nghỉ viện 11 ngày.

E-SPORT

Tội ác của bị cáo và đồng phạm đã được ghi lại trên camera giám sát của cảnh sát và sau đó được sử dụng làm bằng chứng trước tòa.

Cô gái đã xin lỗi, khóc lóc nhưng vẫn bị đánh

Ngày 19/6/2022, con gái bị cáo vừa về nhà thì trên mặt xuất hiện vết xước. Khi biết con gái bị bạn cũ cùng trường (11 tuổi) cào xước, bị cáo tức giận xuống lầu tra hỏi, chửi bới. Bị cáo tát vào mặt khiến môi dưới của cô chảy máu và tạo ra một vết chém dài khoảng 1cm.

Mẹ của bé gái phát hiện con gái mình bị thương, bà lập tức gọi cảnh sát và đưa con gái đến Bệnh viện Phụ nữ và Trẻ em KK để điều trị vào ngày hôm sau.

Vụ án được xét xử tại tòa vào thứ Tư (ngày 7 tháng 8) và bị cáo xuất hiện tại tòa cùng với mẹ và vợ chưa cưới của mình.

Khi cầu xin khoan hồng, luật sư của bị cáo cho rằng bị cáo đã ăn năn hối cải và có 4 người con, sắp có đứa con thứ 5 nên đề nghị thẩm phán giảm nhẹ hình phạt.

Khi tuyên án, thẩm phán khuyên bị cáo nên thay đổi cách cư xử và bình tĩnh suy nghĩ khi xúc động, nếu không lần sau tái phạm sẽ bị phạt nặng hơn. Thẩm phán cuối cùng đã kết án bị cáo 8 tháng 15 tuần tù giam.

但有顾客反映,袖子上的新加坡国旗,被错误印成了印度尼西亚的国旗。新印两国的国旗十分相似,差别在于新加坡国旗的左上角,有白色的一弯新月和五颗小五角星。

他说:“新交所是小组和工作流程的一部分。在跟更广泛的市场交流的当儿,我们欢迎反馈,会考虑他们的反馈。”

案情显示,被告于2000年被调派到淡滨尼44街第475座组屋24小时营业的分店工作,并经常值夜班。

35岁被告面对蓄意伤人、抵触防止骚扰法令、偷窃罪等10项控状,她承认其中四项,余项交由法官下判时一并考量。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.now21.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.now21.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền