Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > du lịch > Tham mưu trưởng liên quân Hàn Quốc: Bóng bay chở máy sưởi hẹn giờ của Triều Tiên có thể gây cháy

Tham mưu trưởng liên quân Hàn Quốc: Bóng bay chở máy sưởi hẹn giờ của Triều Tiên có thể gây cháy

thời gian:2024-09-11 14:52:25 Nhấp chuột:114 hạng hai

Hãng thông tấn Yonhap, Seoul, ngày 10 tháng 9. Một người phụ trách Hội đồng Tham mưu trưởng Liên quân (Bộ Tổng tham mưu) Hàn Quốc ngày 10 cho biết rằng "bóng bay rác" trên không của Triều Tiên có thể gây cháy sau khi máy sưởi hẹn giờ được kích hoạt.

Theo nhân viên liên quân, túi nhựa treo bên dưới khinh khí cầu chứa rác và các mảnh vụn khác, đồng thời túi nhựa được trang bị bộ hẹn giờ làm nóng khi khởi động máy sưởi có thể làm cháy túi nhựa và khiến rác cháy. ngã. Máy sưởi không phải là thiết bị kích nổ mà thực hiện nhiệm vụ tự động làm nóng và đốt cháy túi nilon sau một thời gian định sẵn. Han Jun suy đoán rằng máy sưởi hẹn giờ thường được kích hoạt trong không khí và đốt cháy túi nhựa, nhưng nếu nó được kích hoạt sau khi bóng bay hạ cánh, giấy và rác khác bên trong túi nhựa có thể bốc cháy.

Ảnh hồ sơ: Ngày 9 tháng 9, một vụ hỏa hoạn bùng phát tại một nhà máy ở thành phố Gimpo, tỉnh Kyunggi. Bức ảnh cho thấy chiếc đồng hồ được mang theo bởi một "quả bóng rác" được cho là của Triều Tiên được tìm thấy tại hiện trường vụ cháy. Ảnh do Hãng thông tấn Yonhap/Bạn đọc cung cấp (Nghiêm cấm in lại và sao chép ảnh)

Người phụ trách Bộ Tham mưu cho biết cho đến nay không có vật liệu dễ cháy nổ nào được tìm thấy trong túi nhựa. Được biết, quân đội Hàn Quốc bước đầu xác định Triều Tiên không có ý định gây cháy thông qua bóng bay chở rác. Một quan chức quân sự cho biết các cơ quan liên quan đang điều tra nguyên nhân chính xác của vụ cháy. Quân đội sẽ làm việc với cảnh sát để xây dựng các biện pháp phòng ngừa nhằm đảm bảo giảm thiểu thiệt hại.

Thơ Săn CáWG

Ngày hôm trước, người ta đã tìm thấy những đồ vật bị nghi là một thiết bị cụ thể được vận chuyển bằng khinh khí cầu và các mảnh vỡ của nó trên nóc một nhà máy ở Thành phố Gimpo, tỉnh Kyunggi. Vụ hỏa hoạn xảy ra tại nhà máy vào ngày 5 và lực lượng cứu hỏa đã phát hiện những đồ vật này khi đang điều tra nguyên nhân vụ cháy. Ngoài ra, các đám cháy nghi do thiết bị bóng bay chở rác gây ra cũng xảy ra tại một ngôi nhà ở thành phố Goyang, tỉnh Kyunggi và trên một ngọn đồi ở thành phố Paju. (Kết thúc)

Thơ Săn CáWG

Ảnh hồ sơ: Ngày 24/7, tại thành phố Goyang, tỉnh Kyunggi, một vụ hỏa hoạn bùng phát sau khi một "quả bóng rác" của Triều Tiên bay trên không rơi xuống nóc một ngôi nhà. Ảnh được cung cấp bởi Thông tấn xã Yonhap/Trụ sở Thảm họa và Hỏa hoạn tỉnh Bắc Kyunggi (Nghiêm cấm sao chép và sao chép ảnh)

inkyoung@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agency, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.now21.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.now21.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền