Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > du lịch > Du thuyền sang trọng bị lật ngoài khơi Sicily, một người thiệt mạng và sáu người mất tích Lianhe Zaobao |

Du thuyền sang trọng bị lật ngoài khơi Sicily, một người thiệt mạng và sáu người mất tích Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-20 12:41:45 Nhấp chuột:54 hạng hai

Một chiếc du thuyền sang trọng bị lật úp trong một cơn bão ngoài khơi bờ biển Sicily, Ý, khiến một người thiệt mạng và sáu người khác mất tích.

Reuters đưa tin Lực lượng bảo vệ bờ biển Ý hôm thứ Hai (19/8) cho biết vụ tai nạn xảy ra ở vùng biển gần Palermo, thủ đô của Sicily. Chiếc du thuyền bị tai nạn đang chở tổng cộng 22 người, trong đó có 10 người. phi hành đoàn. Sau khi thuyền bị lật, 15 người được cứu, một người chết và sáu người khác mất tích.

Cảnh sát biển cho biết những người mất tích đến từ Vương quốc Anh, Canada và Hoa Kỳ; những người sống sót bao gồm một đứa trẻ một tuổi. Theo những người quen thuộc với cuộc giải cứu, doanh nhân công nghệ người Anh Mike Lynch nằm trong số những người mất tích.

Theo tuyên bố của Cảnh sát biển, chiếc du thuyền dài 56 mét, được đăng ký tại Vương quốc Anh và có tên Bayesian, đã chìm ngay trước khi mặt trời mọc. Một nhân viên bảo vệ cho biết, hôm đó gió rất mạnh, mặc dù dự kiến ​​thời tiết sẽ xấu nhưng anh không ngờ lại nghiêm trọng đến vậy.

Ý đã hứng chịu đợt nắng nóng trong vài tuần và hứng chịu bão và mưa lớn trong những ngày gần đây. Lũ lụt và lở đất đã xảy ra ở khu vực phía bắc đất nước, gây thiệt hại nặng nề.

Có thông tin cho rằng 8 người được giải cứu đã được chuyển đến bệnh viện địa phương và tất cả đều trong tình trạng ổn định.

Thuyền trưởng của một con tàu gần Bayes cho biết khi cơn bão ập đến, ông đã cố gắng giữ con tàu của mình ở nguyên vị trí nhưng sau khi cơn bão đi qua, ông phát hiện ra rằng chiếc Bayes phía sau đã bị lật úp. Phi hành đoàn của ông sau đó đã tìm thấy và giải cứu một nhóm người sống sót trên bè cứu sinh Bayes, 3 người trong số họ bị thương nặng.

Trong số những người mất tích có doanh nhân Lynch, 59 tuổi, người trước đó bị buộc tội gian lận trong việc bán công ty của mình và đã được bồi thẩm đoàn ở San Francisco tuyên trắng án vào tháng 6 năm nay.

哈里斯在宾州向支持者发表讲话时说:“过去几年出现了一种扭曲的现象,他们宣称衡量一个领导者的实力标准是看你打倒了什么人。但我们知道衡量领导者实力的真正标准是看你提拔了什么人。”

Đường MạtChược 2PG

乌克兰空军司令奥列修克当天早前在Telegram发文说,乌军空袭了库尔斯克州第二座大桥,打击了俄方“后勤能力”。他没有提及桥梁具体信息。俄官方和媒体暂未证实这座桥梁遇袭。俄外交部发言人扎哈罗娃上星期五(16日)证实,库尔斯克州谢伊姆河上一座大桥遭乌军袭击,桥梁被完全摧毁。

自称“反对种族灭绝代表”的亲巴勒斯坦组织说,他们将在民主党全国代表大会举行期间行使言论自由权。这个组织的主办方拒绝说明细节,仅透露他们将对党纲提出修改意见,并利用他们作为大会代表的权利在大会上发言。

哈马斯星期天(8月18日)在收到新提案后发表声明,称新提案与内坦亚胡的立场一致。内坦亚胡拒绝结束战争和从加沙地带撤军,包括从埃及边境撤军,哈马斯认为这两个条件是与以色列达成任何协议的基础。

他说:“我们的政府将继续支持在孟加拉避难的百万多名罗兴亚人。我们需要国际社会持续努力,为罗兴亚人开展人道主义行动,并最终让他们安全、有尊严、享有充分权利地返回祖国缅甸。”

Theo một trang web trực tuyến về du thuyền chuyên nghiệp, Bayes, một du thuyền từng đoạt giải thưởng được thiết kế dành cho thiết kế thuyền, có thể chứa tối đa 12 khách (sáu dãy phòng) và 10 thành viên thủy thủ đoàn. Con tàu được đóng bởi nhà máy đóng tàu Perini của Ý vào năm 2008 và được tân trang lần cuối vào năm 2020.

Trang web của Perini tuyên bố rằng cột buồm của Bayes cao 75 mét, khiến nó trở thành cột buồm bằng nhôm cao nhất thế giới.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.now21.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.now21.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền