Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > du lịch > Chính phủ Hàn Quốc hôm nay sẽ tổ chức họp để xem xét các ứng cử viên xin ân xá nhân Ngày Giải phóng.

Chính phủ Hàn Quốc hôm nay sẽ tổ chức họp để xem xét các ứng cử viên xin ân xá nhân Ngày Giải phóng.

thời gian:2024-08-09 16:04:10 Nhấp chuột:180 hạng hai

Thông tấn xã Yonhap, Seoul, ngày 8 tháng 8. Bộ Tư pháp Hàn Quốc sẽ tổ chức ủy ban xem xét ân xá vào chiều ngày 8 để xem xét đối tượng ân xá đặc biệt và khôi phục quyền vào Ngày Giải phóng (15 tháng 8).

Cựu Thống đốc tỉnh Kyungsangnam-do (tương đương với tỉnh trưởng) Kim Kyung-soo, cựu Bộ trưởng Văn hóa, Thể thao và Du lịch Cho Yun-sun và những người khác được đưa vào danh sách xem xét. Kim Kyung-soo bị kết án hai năm tù vào năm 2021 vì cáo buộc thao túng dư luận. Sau đó, ông được ân xá trong thời gian còn lại của bản án nhưng không thể giành lại quyền lực. Zhao Yunxuan bị kết án 1 năm 2 tháng tù vì dính líu đến “danh sách đen văn hóa”.

Ủy ban xét xử bao gồm Bộ trưởng Tư pháp (cấp bộ) Park Sung-jae, Tổng công tố viên Song Gang của Bộ Tư pháp, Jung Hee-do, Giám đốc xét xử công khai và tố tụng của Văn phòng Công tố viên tối cao, và năm người các thành viên bên ngoài. "Luật Ân xá" quy định rằng sau khi Ủy ban Xem xét Ân xá cân nhắc, Bộ trưởng Bộ Tư pháp sẽ đệ trình danh sách ân xá đặc biệt và khôi phục quyền hạn cho Tổng thống. Danh sách ân xá cuối cùng và khôi phục quyền hạn sẽ được Tổng thống xem xét và hoàn thiện. Chủ tịch tại Hội đồng Nhà nước.

Điều đáng nói là đây sẽ là lần ân xá thứ năm do chính phủ Yin Xiyue thực hiện. Để khôi phục nền kinh tế trong Lễ hội mùa xuân năm nay, Yin Xiyue đã ban hành các ân xá đặc biệt, ân giảm và khôi phục quyền lợi cho hơn 450.000 người, trong đó có 5 người trong lĩnh vực tài chính và 7 chính trị gia. (Kết thúc)

根据韩国《赦免法》,经赦免审查委审议后,法务部长官朴成宰将向总统尹锡悦提交特别赦免和复权对象名单,赦免和复权最终名单将于13日经国务会议审议表决后敲定。这将是尹锡悦政府第五次实施特赦。(完)

对于朝俄军事合作,申源湜说,俄方曾为朝鲜今年5月试射的军事侦察卫星搭载的发动机提供技术援助,但自己并未将其视为“越过红线”的行为,反而将重点放在洲际弹道导弹(ICBM)、核武器、对空武器和雷达等相关技术转让方面。

Đường MạtChược 2PG

国防部长官申源湜当天在出席国会国防委员会全体会议时对此表示,有关部门正在就此事进行调查。他透露,韩军从朝鲜居民越境的始发点开始就一直进行追踪监视,成功完成了一次引导朝鲜居民归顺的任务。将在确认有关详情能否公开后再行报告。

环境部8日表示,环境部次官(副部长级)12日将主持会议讨论电动汽车频繁起火事故,国土交通部、产业通商资源部、消防厅等相关部门将参会。环境部将以此为基础,下月初出台电动汽车火灾综合对策。预计对策将包括电动汽车火灾预防方案。

Hình ảnh tệp do Yonhap TV cung cấp

Đường MạtChược 2PG

lizhengyun@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agency, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Hơn(+2) đóng cửa
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.now21.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.now21.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền