Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > du lịch > Chủ xe có thể yêu cầu bảo hiểm tai nạn bằng cách đăng nhập Singpass và gửi thông tin trước Lianhe Zaobao |

Chủ xe có thể yêu cầu bảo hiểm tai nạn bằng cách đăng nhập Singpass và gửi thông tin trước Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-08 20:25:13 Nhấp chuột:131 hạng hai

Để báo cáo bảo hiểm sau tai nạn xe cộ, giờ đây chủ xe có thể gửi thông tin qua Singpass, sau đó đến trung tâm báo cáo tai nạn để hoàn tất quy trình yêu cầu bồi thường, thuận tiện hơn và tiết kiệm thời gian hơn.

Hiệp hội Bảo hiểm Tổng hợp Singapore (GIA) đã đưa ra tuyên bố vào thứ Năm (ngày 8 tháng 8) để đưa ra thông báo trên.

Sau khi sử dụng Singpass để đăng nhập vào hệ thống báo cáo GEARS (Hệ thống báo cáo tai nạn dễ dàng GIA) của hiệp hội, chủ xe và người lái xe có thể trực tiếp gửi thông tin cá nhân trực tuyến cũng như ảnh và video về hiện trường vụ tai nạn và các tài liệu khác .

Đường MạtChược 2PG

Sau đó, họ đến Trung tâm báo cáo tai nạn và chỉ cần nhân viên xác minh thông tin để hoàn tất yêu cầu bồi thường.

Hiệp hội Bảo hiểm Tổng hợp đã ra mắt GEARS vào năm 2020 để đơn giản hóa quy trình yêu cầu bồi thường tai nạn giao thông. Trước khi hệ thống mới được giới thiệu, những người liên quan đến tai nạn giao thông đường bộ phải đích thân đến trung tâm báo cáo tai nạn để điền và nộp đơn yêu cầu bồi thường. Việc này không chỉ tốn thời gian và công sức mà mọi người còn có thể quên một số chi tiết trong quy trình ngoài dự kiến, khiến việc yêu cầu bồi thường trở nên khó khăn hơn.

Giờ đây, chức năng đăng nhập Singpass đã được thêm vào, Ho Qirong, Giám đốc điều hành của Hiệp hội Bảo hiểm Tổng hợp, cho biết: "Dịch vụ này có thể rút ngắn quy trình xác thực danh tính cho chủ xe và cũng giảm nguy cơ họ nhập thông tin không chính xác ."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.now21.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.now21.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền