Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Giải trí vui nhộn: "Running Man 11" - Fan Thừa Thành cảm thấy quen thuộc với Li Chen, Yang Ying gặp "kẻ thù" Song Yuqi |

Giải trí vui nhộn: "Running Man 11" - Fan Thừa Thành cảm thấy quen thuộc với Li Chen, Yang Ying gặp "kẻ thù" Song Yuqi |

thời gian:2024-09-01 17:37:10 Nhấp chuột:172 hạng hai

Chương trình truyền hình thực tế cạnh tranh nổi tiếng của Trung Quốc "Running Man 11" đã được ra mắt và tỷ suất người xem cũng như mức độ phổ biến của chương trình này vẫn ở mức cao. Fan Cheng Cheng mới gia nhập và Song Yuqi trở lại đều đóng góp chủ đề. Cùng với các thành viên ban đầu của đội là Bai Lu, Sha Yi, Li Chen, Yang Ying, Zheng Kai và Chu Shen, đội hình khá gọn gàng.

Zhou Shen, Fan Cheng Cheng và Li Chen đã nhận lời phỏng vấn video với zaobao.sg và nói về khả năng chiến đấu của các thành viên trong chương trình. Chu Thần vẫn như thường lệ, kỹ lưỡng và ngăn nắp, vẻ mặt đặc biệt đáng yêu. Bấm vào video để xem ba người phân tích sức mạnh của đồng đội như thế nào nhé.

Fan Cheng Cheng là người mới nhưng lại thể hiện sự tự tin rằng “nghé mới sinh không sợ hổ”. Li Chen là một vị tướng mạnh mẽ trong mắt mọi người, nhưng anh ta không ngờ lại cư xử vô cùng khiêm tốn.

Khi Fan Cheng Cheng gặp Li Chen Màn tương tác giữa Li Chen (trái) và Fan Chengchen trong chương trình được nhiều khán giả theo dõi.

Là thành viên mới, Fan Cheng Cheng, sinh năm 2000, đã ra mắt chính thức và là người trẻ nhất trong số những khách mời quen thuộc. Điều thu hút sự chú ý hơn nữa chính là mối quan hệ nổi tiếng giữa Fan Cheng Cheng và Li Chen. Li Chen gần như đã trở thành "anh rể" của Fan Cheng Cheng, và hai người lẽ ra đã có rất nhiều tương tác riêng tư. Nhưng hiện tại Lý Thần và Phạm Băng Băng đã chia tay và Phạm Thành Thành tham gia "Run", mọi người lo lắng việc anh gặp gỡ và hòa hợp với Lý Thần sẽ có chút khó xử. Có thành viên kỳ cựu và thành viên mới mới đến, nếu không hòa nhập được thì chương trình có thể bị mất điểm.

Tuy nhiên, khán giả nhận xét rằng Fan Thừa Thành khá ngại ngùng và dè dặt khi chào đón khách lần đầu tiên, như thể trên mặt anh ấy có viết dòng chữ "Tôi là người mới, xin hãy chăm sóc tôi" và anh vẫn chưa hoàn toàn thư giãn.

Tuy nhiên, Fan Cheng Cheng tỏ ra có cảm giác quen thuộc với Li Chen. Chẳng hạn, anh ấy nhanh chóng nhận ra ảnh của Li Chen, khi lần đầu tiên nhìn thấy Li Chen, anh ấy đã thốt lên "anh trai", sau đó ôm anh ấy một cách tự nhiên, khiến mọi người cảm thấy họ có mối quan hệ thân thiết. Chẳng trách khán giả theo dõi và phải thừa nhận rằng "Lý Thần và Phạm Băng Băng lẽ ra nên chia tay trong hòa bình".

BẮN CÁ

Li Chen không xa lạ gì với Fan Chengchen. Ngoài việc nhận ra những bức ảnh của anh ấy, anh ấy còn biết về bộ phim mới của Fan Cheng Cheng và anh ấy đã tăng cân vì bộ phim.

Fan Chengchen cũng thể hiện khả năng trình diễn tạp kỹ tốt trong chương trình. Chẳng hạn, chơi game đòi hỏi năng lực. Anh ấy có thể dễ dàng ghi điểm ở phần “Chăm sóc và nhận biết người”, nhưng khi nhận nhầm người và lật ngược tình thế, anh ấy cũng có khiếu hài hước của một chàng trai trẻ, có thể tạo ra “kết quả gây cười”. ".

Khi Yang Ying và Song Yuqi ở cùng một khung hình Yang Ying (trái) và Song Yuqi từng có một lần đánh nhau trong bùn trên chương trình. (Internet)

Về sự trở lại của vị khách mới thường trú Song Yuqi, những ai có kỷ niệm đẹp sẽ nhớ rằng ở mùa giải trước, cô đã được sắp xếp để chơi trò chơi trong vũng lầy với Yang Ying. Luật chơi là đánh nhau bằng bao cát ngâm trong nước bùn. Ai rơi khỏi cầu gỗ sẽ thua cuộc. Khi Song Yuqi tấn công Yang Ying, cô ấy đã đánh rất mạnh và hạ gục đối thủ cùng một lúc. Sau khi chương trình được phát sóng, Song Yuqi đã nhận được nhiều lời phàn nàn từ nhiều người hâm mộ, cáo buộc cô thiếu thận trọng trong cách đối xử với đàn chị. Sau đó, một chiến dịch đẫm máu chống lại nhóm chương trình và Song Yuqi bắt đầu trên mạng.

Mùa trước, Song Yuqi vắng mặt trong chương trình, nổi lên tin đồn "Yang Ying ép người mới rời đi". Mọi người đều tin rằng hai người đã đổ vỡ vì "cuộc chiến bao cát".

BẮN CÁ

Không ngờ Song Yuqi lại trở lại trong mùa giải mới, còn Yang Ying vẫn ở lại. Những cư dân mạng cho rằng họ mâu thuẫn đều không nói nên lời. Một số người cho rằng đây là một chương trình thi đấu thể thao, nghệ sĩ chắc chắn sẽ xảy ra va chạm khi chơi game. Việc xé bảng tên thực ra còn quá đáng và nguy hiểm hơn nhiều so với việc dùng bao cát đánh người. Suy cho cùng, khi Song Yuqi và Yang Ying lại đứng chung một khung hình thì đó cũng là lúc tin đồn bất hòa chấm dứt. Với rất nhiều tin đồn khơi dậy sự phấn khích, không có gì ngạc nhiên khi “Run” luôn là một dấu ấn không bao giờ phai nhạt.

Chương trình "Running Man 11" được phân phối độc quyền bởi Liangli Media và được phát sóng trên eLe (kênh Singtel TV 11/501) lúc 22h10 thứ Sáu hàng tuần. Người đăng ký CAST Chinese Plus cũng có thể xem qua ứng dụng di động.

Energy通过视频访问告诉《联合早报》,当初设计E16蹲舞步时,没想到会引起这么热烈的支持,让他们非常开心。团长牛奶搞笑说,现在星期五晚上都不敢出门,因为随时会被要求秀一段E16蹲,但是如果儿子要他跳,他甘之如饴。

今年23岁的单依纯年少有为,19岁时便获得《2020中国好声音》总冠军,翻唱《永不失联的爱》曾获得网络高热度。她发布个人单曲的同时,也多次为影视作品献唱主题曲,稳定细腻的唱功获得许多歌迷的喜爱。

专辑犹如日记,记载了林宥嘉在不同阶段的人生遇到关卡时的感受。他说:“从黑暗负面,到历经了一个奇迹,再到后来开始用不同的眼光去看待生命及课题,所以我觉得这张专辑特别适合安安静静地听。”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.now21.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.now21.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền