Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Ông chủ SK và bạn cùng phòng bị yêu cầu bồi thường thiệt hại tinh thần cho người phụ nữ 2 tỷ won

Ông chủ SK và bạn cùng phòng bị yêu cầu bồi thường thiệt hại tinh thần cho người phụ nữ 2 tỷ won

thời gian:2024-08-22 15:56:44 Nhấp chuột:71 hạng hai

Hãng thông tấn Yonhap, Seoul, ngày 22 tháng 8. Vào ngày 22, Ban 4 của Tòa án Gia đình Seoul đã kết án Chủ tịch Tập đoàn SK Choi Tae-won cùng người chung sống và Chủ tịch Quỹ T&C Kim Hee-young (giọng nói) cho vợ cũ của Choi Tae-won, một nghệ sĩ Lu Suying, giám đốc "Trung tâm nghệ thuật bướm" của bảo tàng, cùng trả 2 tỷ won (khoảng 10,67 triệu RMB) để an ủi những thiệt hại về tinh thần.

Noh So-young đã đệ đơn kiện Kim Hee-young vào tháng 3 năm ngoái với lý do Kim Hee-young đã khiến cuộc hôn nhân của cô với Choi Tae-won tan vỡ và cô bị tổn thương nặng nề về tinh thần, yêu cầu Kim Hee-- thanh niên phải trả 3 tỷ won để bồi thường thiệt hại về tinh thần. Tòa án cho rằng, dựa trên những chứng cứ do nguyên đơn đưa ra, hành vi không phù hợp của bị đơn và việc sinh con ngoài giá thú với Cui Taiyuan đã phá hủy mối quan hệ tin cậy cơ bản giữa Noh Suying và Cui Taiyuan, dẫn đến hôn nhân tan vỡ.

Cui Tae-won và Noh So-young kết hôn năm 1988. Cuối năm 2015, Thôi Thái Nguyên công khai thừa nhận chuyện ngoại tình và mong Noh Suying sẽ ly hôn với mình. Năm 2017, Thôi Thái Nguyên đệ đơn ly hôn Noh So Young nhưng hai bên không đạt được thỏa thuận và cuối cùng phải ra tòa. Trong bản án về vụ ly hôn phân chia tài sản giữa Choi Tae-won và Noh So-young được đưa ra vào tháng 5 năm nay, tòa án yêu cầu Choi Taiyuan chia tài sản 1,3808 nghìn tỷ won cho Noh So-young và trả 2 tỷ won trong việc bồi thường thiệt hại về tinh thần. Sau đó, Thôi Thái Nguyên đã làm đơn kháng cáo bản án. Hiện tại, vụ việc vẫn đang được xem xét. (Kết thúc)

BẮN CÁ

Choi Tae-won (trái) và Noh So-young Yonhap News Agency

lizhengyun@yna.co.kr

BẮN CÁ

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agency, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.now21.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.now21.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền