Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Giới hạn trên về số lượng tiệc chiêu đãi được các quan chức Hàn Quốc chấp nhận sẽ được nâng lên 262 nhân dân tệ

Giới hạn trên về số lượng tiệc chiêu đãi được các quan chức Hàn Quốc chấp nhận sẽ được nâng lên 262 nhân dân tệ

thời gian:2024-08-14 15:14:50 Nhấp chuột:199 hạng hai

Thông tấn xã Yonhap, Seoul, ngày 14 tháng 8. Theo tin tức từ các nguồn liên quan của chính phủ Hàn Quốc vào ngày 14, "Ban hành pháp luật về cấm chấp nhận các yêu cầu và tài sản không phù hợp" (Luật chống tham nhũng) quy định rằng số tiền tiệc (đồ ăn) tối đa dành cho quan chức sẽ là Nó sẽ được tăng lên 50.000 won (khoảng 262 RMB) từ cuối tháng này.

Người này cho biết trong cuộc phỏng vấn qua điện thoại với Thông tấn xã Yonhap ngày hôm đó rằng chính phủ sẽ xem xét và bỏ phiếu về các sửa đổi dự luật bao gồm nội dung trên tại Hội đồng Nhà nước vào ngày 19. Nếu sửa đổi được thông qua, nó sẽ được ban hành sau khi được Chủ tịch Yun Xiyue phê duyệt và dự kiến ​​sẽ chính thức triển khai vào cuối tháng này.

BẮN CÁ

Luật chống tham nhũng về nguyên tắc cấm quan chức nhà nước, nhân viên truyền thông, nhân viên trường tư thục, v.v. nhận tài sản, nhưng cho phép họ nhận những bữa tiệc dưới 30.000 won khi thực hiện nghĩa vụ, giao tiếp xã hội và nghi thức. Có tính đến những thay đổi trong môi trường kinh tế và xã hội kể từ năm 2003, ngày càng có nhiều lời kêu gọi tăng giới hạn trên của phí tiệc được chấp nhận. (Kết thúc)

Ảnh hồ sơ Thông tấn xã Yonhap

以色列军队当地时间10日对加沙城一所学校发动袭击,造成约100人丧生。以军声称该学校隐匿哈马斯和伊斯兰圣战组织成员,因此展开空袭。(完)

总统室还表示,广电相关法修正案将给公营电视台的治理结构和制度带来重大变化,但在野阵营却在未经朝野磋商一致且缺乏社会共识的情况下,仅基于政治考量强行处理“广电四法”。总统室强调,尹锡悦此举旨在阻止在野党强行处理法案破坏广播公正性和公益性,是必要之举。(完)

郑镇硕称,金龙显曾任韩军多个要职,是国防和国安领域的专家,深受韩军内外信任。他曾任尹锡悦政府首任警卫处处长,比任何人更加了解国军统帅者(总统)的心思,因此他是国防部长官的最佳人选。至于申源湜和张虎镇,两人分别在国防和外交领域积累的工作经验被认可,并获任国防和国安幕僚。

金正恩8日至9日访问平安北道义州郡洪涝灾区向当地居民发表演讲。他指出,韩国媒体捏造朝方受灾情况,并强调正确认识“韩国垃圾”的重要性。此外,他本月3日前往空军直升机部队称赞参与救援工作的飞行员时也表示,韩媒报道与事实不符,韩国是不变的敌人。(完)

另外,现任国防部长官申源湜和国家安保室室长张虎镇分别被内定为国家安保室室长和新设的外交安保特别辅佐官。尹锡悦还提名前宪法裁判所(宪法法院)法官安昌浩为国家人权委员会委员长候选。(完)

BẮN CÁ

kchy515@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agency, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.now21.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.now21.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền