Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Chi tiết: Bộ trưởng Quốc phòng và Nhân viên An ninh Quốc gia thay thế Hàn Quốc

Chi tiết: Bộ trưởng Quốc phòng và Nhân viên An ninh Quốc gia thay thế Hàn Quốc

thời gian:2024-08-12 17:56:51 Nhấp chuột:195 hạng hai

Thông tấn xã Yonhap, Seoul, ngày 12 tháng 8, Jung Jin-suk, Giám đốc Văn phòng Tổng thống Hàn Quốc, đã tổ chức họp báo vào ngày 12 và tuyên bố rằng Tổng thống Yun Seok-yue đã bổ nhiệm nhân sự và cách chức Bộ trưởng Quốc phòng và nhân viên an ninh quốc gia ngày hôm đó.

Zheng Jinsuk tuyên bố rằng Yoon Seok-yue đã đề cử Kim Yong-hyun, Giám đốc Văn phòng An ninh của Tổng thống, làm Bộ trưởng Bộ Quốc phòng mới; quyết định bổ nhiệm Bộ trưởng Quốc phòng Shin Won-sik làm Giám đốc Văn phòng An ninh Quốc gia; quyết định bổ nhiệm chức vụ mới Trợ lý đặc biệt về an ninh ngoại giao và bổ nhiệm Chánh văn phòng An ninh quốc gia Zhang Huzhen làm trợ lý đặc biệt đầu tiên.

Zheng Zhenshuo cho biết, Kim Yong-hyun đã từng đảm nhiệm nhiều chức vụ quan trọng trong quân đội Hàn Quốc. Ông là chuyên gia trong lĩnh vực quốc phòng và an ninh quốc gia và được tín nhiệm sâu sắc cả trong và ngoài quân đội Hàn Quốc. Ông từng là giám đốc đầu tiên của bộ phận an ninh trong chính phủ Yoon Seok-yue. Ông hiểu rõ suy nghĩ của tổng tư lệnh quân đội quốc gia (tổng thống) hơn bất kỳ ai khác, vì vậy ông là sự lựa chọn tốt nhất cho vị trí đó. bộ trưởng quốc phòng. Đối với Shin Yuan-sik và Jang Ho-jin, kinh nghiệm làm việc tích lũy trong lĩnh vực quốc phòng và ngoại giao của họ lần lượt được công nhận và họ được bổ nhiệm làm nhân viên quốc phòng và an ninh quốc gia.

Ngoài ra, Yin Xiyue còn đề cử cựu thẩm phán Tòa án Hiến pháp Ahn Chang-ho làm Chủ tịch Ủy ban Nhân quyền Quốc gia (cấp bộ trưởng). (Kết thúc)

Vào ngày 12 tháng 8, tại Phủ Tổng thống Yongsan ở Seoul, ứng cử viên Bộ trưởng Quốc phòng Hàn Quốc Kim Yong-hyun đã tham dự một cuộc họp báo và phát biểu. Thông tấn xã Yonhap

inkyoung@yna.co.kr

这是朝鲜今年以来第11次对韩空投垃圾气球,距离上一次过去17天。朝鲜上月24日对韩空投500多只垃圾气球,其中480多只落在首尔龙山区的总统府所在地及居住区等多地。军方认为打击在空中飘浮的垃圾气球存在风险,因此对已落地的气球进行回收处理。

BẮN CÁ

尹锡悦表示,韩国正面临全球最不理性的集团——朝鲜造成的威胁。只有保持强有力的戒备态势,才能捍卫自由和繁荣,仅凭敌方善意绝不能维护和平。尹锡悦说,朝鲜不仅立法明确“先发制人核攻击”方针,还针对韩方定位系统发起电波干扰攻击,并空飘“垃圾气球”,军方应保持坚不可摧的军事戒备态势。

据朝媒5日报道,朝鲜4日在平壤举行武器交接仪式,将250辆新型战术弹道导弹发射车移交给边境第一线部队。从朝媒发布的照片看,其或为近程弹道导弹(CRBM)“火星-11丁”的发射车。据推测,朝方展示大批发射车或意在威胁韩方,发出有事时将同时发起多点攻击,给韩军防御体系造成严重负担的警告。(完)

朴喆熙是一名学者出身的“日本通”,曾历任首尔大学国际学研究所主任和外交部直属的国立外交院院长。在尹锡悦政府成立初期就开始参与制定对日政策。他曾担任总统职务交接委员会外交安全小组专门委员,并作为韩日政策协商代表团成员向日方介绍尹锡悦政府的对日外交方向。(完)

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agency, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.now21.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.now21.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền