Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Một nữ kỳ thủ người Nga không hài lòng với thất bại của mình và bị chỉ trích vì "làm một việc ngu xuẩn" khi đầu độc bàn cờ của đối thủ bằng thủy ngân.

Một nữ kỳ thủ người Nga không hài lòng với thất bại của mình và bị chỉ trích vì "làm một việc ngu xuẩn" khi đầu độc bàn cờ của đối thủ bằng thủy ngân.

thời gian:2024-08-14 16:48:40 Nhấp chuột:92 hạng hai
14/08/2024 15:44

Guo Yanhui/Biên tập viên xác minh

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Cựu vô địch cờ vua nữ người Nga Amina Abakarova đã rất đau lòng sau khi thua đối thủ cũ Umayganat Osmanova. Không hài lòng với tình hình, cô ấy đã thực sự sử dụng thủy ngân cực độc. trên bàn cờ của đối thủ, khiến Osmanova cảm thấy không khỏe giữa ván đấu và được đưa đến bệnh viện Abakalova sẽ phải đối mặt với án cấm chung thân và án tù lên tới 3 năm.

Theo báo cáo toàn diện của các phương tiện truyền thông nước ngoài, vụ đầu độc kinh hoàng này xảy ra tại Giải vô địch cờ vua quốc tế Dagestan vào ngày 2 tháng này. Khoảng nửa giờ sau trận đấu, kỳ thủ cờ vua người Nga Osmanova, 30 tuổi, đột nhiên xuất hiện các triệu chứng như chóng mặt, buồn nôn nghiêm trọng và phải nhập viện điều trị. Cuộc điều tra của cảnh sát cho thấy Abakalova, 40 tuổi, quyết định trừng phạt Osmanova vì "thù địch cá nhân". Cô không hài lòng với thất bại của Osmanova trong một cuộc thi khu vực và chỉ trích sau lưng cô bé bị đầu độc để trả thù.

CASINO

Vui lòng tiếp tục đọc...

葛拉漢批評《時代》雜誌的文章充斥著對賀錦麗的吹捧,將她與流行音樂巨星碧昂絲(Beyoncé)和泰勒絲(Taylor Swift)相提並論,甚至引用參議員布克(Cory Booker)的說法,將賀錦麗比作電影《星際大戰》(Star Wars)中的「絕地大師」(Jedi Master)。葛拉漢認為,這種過度美化的報導忽略了賀錦麗的政策立場和政治能力,只是一味地營造她的個人魅力,試圖影響選民的觀感。

據《UPI》報導,奧斯特里表示,他去買生日禮物時,在酒類專賣店Jay's Wine & Spirits停留為自己買了1張10美元(約新台幣322元)的400萬雙倍大富翁($4,000,000 Monopoly Doubler)刮刮樂。

岸田在今天的記者會中表示,「自民黨必須向人民展現新生的面貌,而改變的第一步就是我的退出」。

從中國微博、影音平台bilibili(嗶哩嗶哩)上流傳的影片可以看到,受害車主當時因為前方沒路了,便將車輛開到一旁飯館門前空地,準備迴轉往反方向開出去時,隨即被面色凶狠的男子攔下,怒斥「你在我這個地方倒車幹啥」。

Có thể thấy từ màn hình điều khiển rằng Abakarova đã lén lút đến gần bàn của Osmanova trước khi trận đấu bắt đầu, lấy từ trong túi ra một chiếc chai nhỏ và bỏ "Thủy ngân", thường được gọi là thủy ngân, đổ lên bàn cờ và quân cờ của đối phương rồi rời khỏi hiện trường, nhìn xung quanh. Abakanova thừa nhận rằng vụ đầu độc nhằm mục đích hù dọa Osmanova và khiến cô bị loại.

Mặc dù Osmanova trải qua cơn đau do ngộ độc nhưng cô vẫn quay lại thi đấu sau khi bình phục và cuối cùng giành được vị trí thứ hai. Abakalova đã bị cảnh sát giam giữ và bị cấm tham gia bất kỳ giải cờ vua quốc tế nào của Nga cho đến khi cuộc điều tra hoàn tất. Sau khi bị kết tội cố ý gây thương tích, anh ta sẽ phải đối mặt với mức án 3 năm tù.

Bộ trưởng Thể thao Dagestan Sajidov đã bị sốc và nói: "Giống như nhiều người khác, tôi rất bối rối trước toàn bộ vụ việc. Abakalova là một vận động viên giàu kinh nghiệm. Động cơ phạm tội của cô ấy là không thể hiểu nổi. Một giải đấu cờ vua ở Cộng hòa Dagestan thuộc Nga đã có một bước ngoặt kịch tính khi một người chơi bị buộc tội đầu độc đối thủ của mình bằng thủy ngân Amina Abakarova tiếp cận bàn của đối thủ trước khi trận đấu bắt đầu và làm đổ thủy ngân gần bàn cờ. @United24media) Ngày 7 tháng 8 năm 2024

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.now21.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.now21.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền